Phản ứng của Diệu Nhi khi Đông Nhi không đến dự đám cưới

Diệu Nhi tỏ ra khá tiếc khi chưa thể "trả mối thù" năm xưa khiến nhiều người cười nghiêng ngả.

Hôm qua (10/10), Anh Tú - Diệu Nhi đã tổ chức hôn lễ sau 7 năm yêu nhau trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Đám cưới của họ diễn ra tại Phan Thiết (Bình Thuận) - quê nhà cô dâu. 

Tại đây, nhiều sao Việt như: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Sam, Ngọc Trinh, Đức Phúc, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuận Nguyễn,... khi đến tham dự và có 1 ngày “xoã” hết nấc. 

Phản ứng của Diệu Nhi khi Đông Nhi không đến dự đám cưới Dàn sao Việt tề tựu tại đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Giống như nhiều đám cưới khác, việc gửi thiệp mời nhưng cũng có nhiều khách mời vì một lí do nào đó đã không thể đến dự cũng xảy ra nhiều. Tại đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi khiến cư dân mạng chú ý khi vắng mặt Đông Nhi - 1 chị em thân thiết với nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào. 

Phản ứng của Diệu Nhi khi Đông Nhi không đến dự đám cưới Đông Nhi bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tới dự đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Trước việc vắng mặt tại đám cưới "đàn em", Đông Nhi sau đó cũng đã lên tiếng và có hành động chúc phúc. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô bày tỏ: “Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái ruột" Diệu Nhi của chị! Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. 

Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé!”. Đi kèm với đó là ảnh của Anh Tú - Diệu Nhi trong hôn lễ. 

Phản ứng của Diệu Nhi khi Đông Nhi không đến dự đám cưới Màn tương tác của Diệu Nhi dưới bài đăng của Đông Nhi khiến fan thích thú (Ảnh: Internet)

Trước những lời chúc từ xa từ Đông Nhi, diễn viên hài Diệu Nhi cũng có hành động thể hiện tình cảm chị em. Cô bày tỏ: "Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc zị á!”. Màn tương tác của Diệu Nhi phần nào khẳng định được tình cảm chị em của Đông Nhi - Diệu Nhi. 

Trước đó, Diệu Nhi - Anh Tú đã gửi thiệp mời đến Đông Nhi. Bà mẹ 1 con còn hào hứng khoe lên mạng xã hội với dòng chú thích vô cùng lầy lội khi nhắn nhở phải giữ thật chặt tóc giả của mình sau đêm tiệc nhé! "Chúc mừng cô dâu mới xinh đẹp, Diệu Nhi", Đông Nhi viết. 

Phản ứng của Diệu Nhi khi Đông Nhi không đến dự đám cưới Đông Nhi cùng ông xã đến dự đám cưới Liêu Hà Trinh (Ảnh: FBNV)

Được biết, hôm qua (10/10), theo quan niệm dân gian đây là ngày đẹp nên nhiều cặp đôi rộn ràng tổ chức đám cưới. Cũng như Anh Tú - Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh cùng ông xã doanh nhân cũng chọn ngày này để tổ chức nên nhiều nghệ sĩ là bạn chung của 2 bộ đôi phải sắp xếp thời gian hoặc chỉ có thể lựa chọn đi 1 trong 2 đám cưới. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phan-ung-cua-dieu-nhi-khi-dong-nhi-khong-den-du-dam-cuoi-681708.html