Diệu Nhi bất ngờ hé lộ con người thật của Anh Tú khi yêu

Những chia sẻ xúc động của Diệu Nhi trong lễ cưới của mình khiến nhiều người chú ý.

Suốt 7 năm hẹn hò, Anh Tú - Diệu Nhi từng có quãng thời gian yêu công khai, đi đâu cũng có nhau, sau đó chọn cách "âm thầm" bên nhau. Thế nhưng, họ vẫn luôn kề cạnh và có 1 bước tiến mới trong chuyện tình cảm bằng 1 đám cưới hoành tráng diễn ra vào hôm qua (10/10) tại Phan Thiết trong sự chứng kiến của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. 

Hiện tại, những thông tin thú vị liên quan đến hôn lễ dần được hé lộ khiến nhiều người quan tâm. Đặc biệt, tại hôn lễ, chú rể đã bật khóc khi nhìn vợ mình trong trang phục cô dâu khi bước vào nơi tổ chức lễ cưới. 

Anh Tú đã phải thốt lên: "Bé Nhi hỏi tôi có gì muốn nói với cô ấy không? "Bảy năm nay anh yêu em, anh chưa từng hứa với em bất kỳ điều gì. Ngày hôm nay, anh rất vui vì đã tổ chức được lễ cưới đúng như em mong muốn. Anh cũng không biết nói gì, anh nghĩ rằng từ nay về sau tới già hy vọng mình vẫn sẽ ở bên nhau. Anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

Diệu Nhi bất ngờ hé lộ con người thật của Anh Tú khi yêu Diệu Nhi khẳng định Anh Tú không phải là người yêu hoàn hảo nhưng lại là chồng tuyệt vời (Ảnh: Internet)

Trước câu hỏi của bạn đời, nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào trả lời rằng, đối với cô Anh Tú không phải là 1 người bạn trai hoàn hảo, nhưng khi anh làm chồng của thì lại là 1 người tuyệt vời. "Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai người như ở nhà, trên xe, nhà vệ sinh. Anh là người đàn ông chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì, tiền đi làm về cũng tự giác đưa. Bất kể một quyết định trong sự nghiệp của anh đều hỏi ý em", Diệu Nhi nói. 

Cô còn bày tỏ thêm, điều quan trọng nhất khi Anh Tú dành cho mình chính là lúc nào cũng ở bên cạnh chăm sóc! Những giây phút đó khiến Diệu Nhi nhận ra "đã lấy đúng người". 

Diệu Nhi bất ngờ hé lộ con người thật của Anh Tú khi yêu Đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra tại Phan Thiết (Bình Thuận) trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, Diệu Nhi còn mong muốn, nếu có kiếp sau ở vũ trụ này hay vũ trụ khác vẫn được làm vợ của Anh Tú, làm con của ba mẹ, làm em của chị của em trai và làm con dâu của bố mẹ nam nghệ sĩ. "Vì gia đình của mình quá tuyệt vời", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Hiện, những chia sẻ xúc động của Diệu Nhi khiến nhiều người quan tâm, chúc phúc đến cặp đôi. 

Diệu Nhi bất ngờ hé lộ con người thật của Anh Tú khi yêu Dàn sao Vbiz tề tựu tại đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Trước đó, đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi được tổ chức tại Phan Thiết. Loạt nghệ sĩ đình đám như: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Đức Phúc,... đã đến dự. Đảm nhận vai trò MC của hôn lễ là Kiều Minh Tuấn. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dieu-nhi-bat-ngo-he-lo-con-nguoi-that-cua-anh-tu-khi-yeu-681691.html