Sao Việt 10/10: Diệu Nhi gặp sự cố tại lễ cưới, Mỹ Tâm chặn đứng tin đồn có em bé

Cập nhật tin sao Việt 10/10: Diệu Nhi gặp sự cố tại lễ cưới, Mỹ Tâm chặn đứng tin đồn có em bé, Thủy Tiên lần đầu lộ diện sau chuyến từ thiện miền Trung...

Diệu Nhi gặp sự cố tại lễ cưới

Cách đây ít giờ, đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức diễn ra trong sự chứng kiến của đông đảo gia đình, bạn bè cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết. 

Cấm kỵ tuyệt đối trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú

Đám cưới của cặp đôi đình đám được siết chặt an ninh nhằm đảm bảo được sự riêng tư như mong muốn của cặp đôi. Chính vì thế mà thời điểm hiện tại, những người hâm mộ chỉ có thể cập nhật thông tin về lễ cưới qua một số hình ảnh khách mời tham dự đám cưới đăng tải mà thôi. 

Trong đoạn clip hiếm hoi được chia sẻ, trước khi tung hoa, Diệu Nhi đã bất ngờ gặp sự cố. Theo đó, một bên váy của Diệu Nhi đã bị đứt do bị tác động trong quá trình lấy đà tung hoa cưới. 

Xem chi tiết tin tại đây

Thủy Tiên lần đầu lộ diện sau chuyến từ thiện miền Trung

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh tham gia vào chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu. Đây được xem là lần đầu tiên nữ ca sĩ lộ diện trên mạng xã hội sau chuyến từ thiện miền Trung vừa qua.

Thủy Tiên lần đầu lộ diện sau chuyến từ thiện miền Trung, tiếp tục có hành động nức danh 'cô tiên'

Vẫn giữ vững phong độ, giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc nhận về vô số lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Dù xuất hiện với diện mạo đơn giản, nhưng nét thanh thuần của nữ ca sĩ vẫn khiến ai nấy trầm trồ.

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm có cách hành xử cực tinh tế nhằm chặn đứng tin đồn mang bầu

Vừa qua, Mỹ Tâm vướng vào nghi vấn mang bầu, nguyên nhân xuất phát từ trang phục rộng thùng thình mà nữ ca sĩ diện trong hình ảnh khoe nhan sắc đời thường xinh tươi. Mặc cho tin đồn bủa vây, Mỹ Tâm không lên tiếng giải thích bất kỳ điều gì cho đến mới đây trong livestream của mình, "họa mi tóc nâu" đã có hành động vô cùng tinh tế để nhắc lại về tin đồn này.

Mỹ Tâm có cách hành xử cực tinh tế nhằm chặn đứng tin đồn mang bầu

Trong lúc trò chuyện cùng người hâm mộ, chợt nhận ra chiếc áo của mình có phần rộng thùng thình, Mỹ Tâm lập tức than thở: "Rồi ok. Mặc cái áo thụng thụng nghĩ có em bé nữa. Mệt ghê á. Để ngồi thẳng lên coi. Không có gì nha trời. Khổ khổ".

Xem chi tiết tin tại đây

Mai Phương Thúy gây chú ý khi lên đồ kém chỉn chu

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ảnh đi chơi cùng người bạn. Nàng hậu gốc Hà Nội mất điểm vì diện đồ kém chỉn chu. Theo đó, hoa hậu Mai Phương Thúy diện áo sơ mi giản dị kết hợp với quần short khoe chân dài miên man, trẻ trung.

Mai Phương Thúy gây chú ý khi lên đồ kém chỉn chu, nhan sắc mới là tâm điểm

Tuy nhiên, chiếc áo nhăn nhúm lại khiến nàng hậu sinh năm 1988 mất điểm vì sự thiếu chỉn chu, tinh tế trong phong cách thời trang.Mặc dù mất điểm vì chiếc áo nhăn nhúm nhưng Mai Phương Thúy lại nhận cơn mưa lời khen vì nhan sắc xinh đẹp. Chẳng cần trang điểm quá đậm, nàng hậu vẫn đẹp rạng rỡ khiến người khác khó có thể rời mắt.

Xem chi tiết tin tại đây

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-10-10-dieu-nhi-gap-su-co-tai-le-cuoi-my-tam-chan-dung-tin-don-co-em-be-681622.html