Mỹ Tâm có cách hành xử cực tinh tế nhằm chặn đứng tin đồn mang bầu

Từng bị vướng vào tin đồn mang bầu, Mỹ Tâm có cách đáp trả vô cùng dứt khoát để chuyện tương tự không còn diễn ra.

Kể từ lần đầu hợp tác với nhau vào năm 2018, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Dù đã một mực phủ nhận chuyện hẹn hò, thế nhưng hình ảnh thân mật, thậm chí Mai Tài Phến còn xuất hiện tại quê nhà của Mỹ Tâm càng khuyên "thuyền" của cặp đôi được người hâm mộ đẩy đi xa hơn.

Người tình tin đồn của Mỹ Tâm lộ diện: Ngoại hình gây ngỡ ngàng Người tình tin đồn của Mỹ Tâm lộ diện: Ngoại hình gây ngỡ ngàng

Vừa qua, Mỹ Tâm còn vướng nghi vấn mang bầu, nguyên nhân xuất phát từ trang phục rộng thùng thình mà nữ ca sĩ diện trong hình ảnh khoe nhan sắc đời thường xinh tươi. Mặc cho tin đồn bủa vây, Mỹ Tâm không lên tiếng giải thích bất kỳ điều gì cho đến mới đây trong livestream của mình, "họa mi tóc nâu" đã có hành động vô cùng tinh tế để nhắc lại về tin đồn này.

Mỹ Tâm có cách hành xử cực tinh tế nhằm chặn đứng tin đồn mang bầu Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Mỹ Tâm có em bé. Ảnh: FBNV

Trong lúc trò chuyện cùng người hâm mộ, chợt nhận ra chiếc áo của mình có phần rộng thùng thình, Mỹ Tâm lập tức than thở: "Rồi ok. Mặc cái áo thụng thụng nghĩ có em bé nữa. Mệt ghê á. Để ngồi thẳng lên coi. Không có gì nha trời. Khổ khổ".

Đoạn video này của Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự thích thú và chia sẻ rầm rộ của người hâm mộ. Đồng thời, chia sẻ này của Mỹ Tâm cũng giúp nữ ca sĩ tránh khỏi những tin đồn tương tự có thể xuất hiện trong tương lai.

Mỹ Tâm có cách hành xử cực tinh tế nhằm chặn đứng tin đồn mang bầu
Mỹ Tâm có cách hành xử cực tinh tế nhằm chặn đứng tin đồn mang bầu Mỹ Tâm chặn đứng tin đồn mang bầu. Ảnh: Chụp màn hình

Là người nổi tiếng, Mỹ Tâm không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt. Điều khiến công chúng nể phục ở Mỹ Tâm chính là cách ứng xử với ồn ào. Nữ ca sĩ không đáp trả gay gắt, cũng chẳng mấy khi lên tiếng mà chọn cách bơ đi, muốn được khán giả ghi nhớ đến mình chỉ trong các hoạt động nghệ thuật. 

Cũng chính bởi vậy mà khi đồn tình cảm giữa cô và mai Tài Phến dấy lên liên tục, nữ ca sĩ không xuất hiện nhiều để giải thích, lên tiếng những hoài nghi trong lòng người hâm mộ. Thay vào đó cô thường xuyên hiện diện trong trạng thái vui tươi nhất và tập trung vào việc quảng bá những dự án âm nhạc mới để đáp ứng sự mong chờ của khán giả và người hâm mộ.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/my-tam-co-cach-hanh-xu-cuc-tinh-te-sau-khi-vuong-nghi-van-mang-bau-681595.html