Phan Hiển làm điều bất ngờ cho người yêu cũ Khánh Thi trong ngày sinh nhật

Cách Phan Hiển hành động với Chí Anh trong ngày sinh nhật khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hôm (9/10) cũng là sinh nhật của Chí Anh - người yêu của Khánh Thi. Trong ngày này, nhiều nghệ sĩ, các VĐV đã gửi những lời chúc mừng đến anh khi bước sang tuổi mới. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Phan Hiển bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhắn gửi đến Chí Anh trong ngày sinh nhật của "đàn anh". Cụ thể, anh bày tỏ, hôm nay là một ngày đặc biệt của một người rất quan trọng trong sự nghiệp của Hiển. 

Phan Hiển làm điều bất ngờ cho người yêu cũ Khánh Thi trong ngày sinh nhật Phan Hiển đã có những dòng nhắn gửi đến Chí Anh trong dịp sinh nhật (Ảnh: Internet)

Bởi, với Phan Hiển, Chí Anh vừa là một người thầy vừa là một người anh luôn âm thầm hỗ trợ mình trên con đường phát triển sự nghiệp. "Hay nói một cách đúng hơn nếu không có anh thì Hiển sẽ khó có thành công như ngày hôm nay và dancesport Việt Nam sẽ không thể vươn tầm quốc tế được. Luôn trân trọng anh. Xin chúc a thật nhiều sức khoẻ và luôn hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình", ông xã kiện tướng dancesport Khánh Thi bày tỏ. 

Thông qua cách nói chuyện trên có thể thấy, Phan Hiển luôn dành sự yêu mến, trân trọng đặc biệt đối với "đàn anh". Điều này khiến fan dành không ngớt lời khen ngợi. 

Được biết, dù là tình cũ của vợ song nam kiện tướng vẫn giữ mối quan hệ tốt là bạn bè, thầy trò và cực yêu quý, trân trọng Chí Anh. Đáp lại tình cảm của Phan Hiển, kiện tướng dancesport Chí Anh đã bình luận: "Anh cảm ơn em nhé".

Phan Hiển làm điều bất ngờ cho người yêu cũ Khánh Thi trong ngày sinh nhật Dòng bình luận của Chí Anh phía dưới bài viết của Phan Hiển (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Khánh Thi cũng có những lời nhắn gửi đến người yêu cũ và hiện tại là đồng nghiệp của mình trên trang cá nhân. Cô dành đôi dòng để hàn huyên câu chuyện tình bạn năm xưa cũng như có những lời nhắn gửi đến Chí Anh. 

Phan Hiển làm điều bất ngờ cho người yêu cũ Khánh Thi trong ngày sinh nhật Khánh Thi nhắn gửi đến Chí Anh trong dịp sinh nhật tuổi 45 (Ảnh: Chụp màn hình)

"Chúc ông luôn sống mãi với đam mê cho khiêu vũ thể thao nước nhà, và vẫn luôn hết mình cho những thế hệ kế cận nhé, gia đình luôn hạnh phúc. Giờ tui với ông, ai cũng có gia đình riêng hạnh phúc, con cái đề huề. Cái ông cần nhất và thực hiện nhanh nhất là "giảm béo đi", trong bài đăng có đoạn viết. 

Khánh Thi - Phan Hiển từng là cặp đôi ăn ý trên đấu trường dancesport. Sau này, họ còn công khai chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý. Chỉ tiếng rằng, chuyện tình yêu không đi đến đâu khi mỗi người có một hướng rẽ. 

Theo đó, Chí Anh kết hôn với "học trò" Vũ Khánh Linh, kém anh 20 tuổi và có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu. Còn Khánh Thi hẹn hò và có con chung với Phan Hiển. Cuối năm 2022 này, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới. 

Theo tiết lộ của HCV Dancesport trong kỳ Seagame 31, đám cưới của mình và Khánh Thi, Chí Anh là khách mời được mời đầu tiên. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phan-hien-lam-dieu-bat-ngo-cho-nguoi-yeu-cu-khanh-thi-trong-ngay-sinh-nhat-681455.html