Thái độ của Cát Phượng khi con trai lộ mong muốn thi giải thể hình

Cách Cát Phượng tỏ quan điểm về việc Thiên Minh muốn đi thi giải thể hình khiến nhiều người chú ý.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng vừa có những chia sẻ về con trai 18 tuổi của mình - Thiên Minh (tên ở nhà là Bom). 

Theo đó, nữ diễn viên kể, ban đầu con trai muốn đi tập gym chỉ với mục đích "đừng khòm lưng" và đạt chiều cao 1m8. Thời nhưng, sau quãng thời gian tập luyện, cậu bạn cũng dần đạt được mục tiêu của bản thân. 

Thái độ của Cát Phượng khi con trai lộ mong muốn thi giải thể hình Con trai Cát Phượng cùng HLV gym (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, Thiên Minh đã có dáng đẹp, cao 1m75 nhưng lại còn thêm mong muốn đi thi giải thể hình. Điều này khiến cho bạn gái cũ Kiều Minh Tuấn có chút hoang mang, thậm chí sợ và không thích vì quá "đô". 

Cụ thể, Cát Phượng bày tỏ: "Mẹ muốn, mẹ thích là một lẽ nha Bom, mẹ không ép con. Rồi Bom tập gym, hiện tại Bom không còn khòm và cao được 3 phân nữa. Năm nay Bom 18 tuổi, cao 1m75. Rồi giờ Bom nghiện rồi mọi người ạ.

Chú T. hỏi: 'Con muốn tham gia thi thể hình không?'. Bom: 'À dạ, cũng OK đó chú'.

Mẹ gương mặt hoang mang, u là trời: 'Con tham gia thi thể hình là con phải tập cho người cơ bắp cuồn cuộn hả con? Mẹ sợ, mẹ không thích'.

Mình sợ hay không thích thì không xi nhê gì đâu mọi người ạ. Quan trọng là con mình thích hay muốn đúng không nè. Miễn sao mẹ thấy con luôn cười, luôn khỏe và luôn mạnh mẽ là mẹ thích, mẹ vui nghe con". 

Thái độ của Cát Phượng khi con trai lộ mong muốn thi giải thể hình Cát Phượng và con trai (Ảnh: Internet)

Những chia sẻ của Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cũng bày tỏ quan điểm về cách nuôi dạy con của nữ nghệ sĩ. 

Hồ Thái Thiên Minh là con chung của Cát Phượng và diễn viên Thái Hoà. Hậu, bố mẹ "đường ai nấy đi", cậu bạn ở chung với mẹ. 

Theo tiết lộ của nữ nghệ sĩ, con trai là người sống tình cảm, tâm lý và rất hiểu chuyện. Bom không chỉ biết yêu thương, lo lắng cho người thân mà còn biết quan tâm tới những mảnh đời khó khăn ngoài kia. 

Thái độ của Cát Phượng khi con trai lộ mong muốn thi giải thể hình Con trai Cát Phượng được nhận xét lớn phổng phao và là 1 người rất tâm lý, yêu thương mẹ (Ảnh: Internet)

Về phía Cát Phượng, mặc dù bận rộn việc hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, song cô vẫn luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho con trai. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thai-do-cua-cat-phuong-khi-con-trai-lo-mong-muon-thi-giai-the-hinh-681370.html