Khó ngờ nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo qua ống kính hậu trường

Nhan sắc Song Hye Kyo qua loạt ảnh mới nhất khiến nhiều người phải trầm trồ, thốt lời ngợi khen.

Sau 3 năm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo không ít lần bị chê bai nhan sắc già nua, xuống sắc. Ở độ tuổi 40, không ít lần nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời rò rỉ khoảnh khắc với làn da nhăn nheo vùng cổ, khóe mắt, khóe miệng.

Song Hye Kyo qua ống kính hậu trường, nhan sắc đến mức không ngờ tới Song Hye Kyo gây xôn xao về nhan sắc mới đây. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hình ảnh này của Song Hye Kyo một phần là do nữ diễn viên có thời kỳ giảm cân quá đà, dẫn đến làn da bị chảy xệ. Khi phong độ được khôi phục trở lại, ngoại hình có da có thịt hơn thì vẻ xinh đẹp, trẻ trung xứng đáng "tường thành nhan sắc Hàn Quốc" lại hiện diện rõ nét.

Như trong khoảnh khắc mới đây tại sự kiện, vợ cũ Song Joong Ki đã có màn trả lời phỏng vấn nhanh tại hậu trường và khiến người xem choáng ngợp bởi nhan sắc đẹp không góc chết, mặc kệ những góc quay cận mặt. Đặc biệt, việc mỹ nhân để lại kiểu tóc mái thưa hồi đóng phim Gió Mùa Đông Năm Ấy cũng khiến khán giả xuýt xoa vì nhan sắc trẻ trung, như hồi xuân của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo qua ống kính hậu trường, nhan sắc đến mức không ngờ tới
Song Hye Kyo qua ống kính hậu trường, nhan sắc đến mức không ngờ tới Vẻ xinh đẹp khó cưỡng của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều người cho rằng mỹ nhân họ Song vẫn rất xinh đẹp dù không nhờ đến sự hỗ trợ của photoshop. Có thể nói, sau 3 năm vướng biến cố hôn nhân, Song Hye Kyo vẫn giữ được đẳng cấp nhan sắc của minh tinh hạng A.

Danh tiếng của Song Hye Kyo ngày càng lên 'như diều gặp gió' dù nhiều lần 'lỡ duyên' với phim ảnh

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Tuy nhiên trái ngược với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại không thành công trong lĩnh vực điện ảnh khi tái xuất như chồng cũ. Bộ phim mới đây nhất nữ diễn viên tham gia diễn xuất không nhận được sự hào hứng và thành công như mong đợi. Màn hiện diện trong tác phẩm mới nhất The Glory của Song Hye Kyo vì thế được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn mới trong lần trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/kho-ngo-nhan-sac-tuoi-40-cua-song-hye-kyo-qua-ong-kinh-hau-truong-681362.html