Bình Định mất 2 cầu thủ sau trận thắng Nam Định, HLV Đức Thắng nói gì về cuộc đua vô địch?

Sau thắng lợi 2-0 trước Nam Định tối 8/10, HLV Đức Thắng khẳng định Bình Định sẽ tiếp tục bám đuổi Hà Nội trong cuộc đua vô địch V-League 2022.

Sau 2 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, CLB Bình Định đã trở lại bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước chủ nhà Nam Định ở vòng 18 V-League 2022.

Thực tế, "PSG của Việt Nam" chưa thi đấu quá hay, quá áp đảo. Tuy nhiên, với một đội hình gồm nhiều ngôi sao, Bình Định vẫn tìm kiếm được bàn thắng sau những tình huống tỏa sáng cá nhân của bộ đôi ngoại binh Hendrio và Lynch.

Bình Định vượt ải Thiên Trường, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về cuộc đua vô địch ? Tiền đạo Lynch tỏa sáng ấn định chiến thắng cho Bình Định. Ảnh: Internet
Bình Định vượt ải Thiên Trường, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về cuộc đua vô địch ? Bình Định có chiến thắng cách biệt trước Nam Định. Ảnh: Internet

Thắng lợi này giúp đội bóng đất Võ có được 30 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dù không dễ để vượt lên nhưng HLV Đức Thắng khẳng định "Đội Bình Định không từ bỏ việc bám đuổi Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch".

Trước những đội bóng yếu như Nam Định, có thể những ngôi sao sẽ mang về chiến thắng nhưng để thực sự là một đội bóng đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch, HLV Đức Thắng cần xây dựng một lối chơi có tính gắn kết hơn.

Thắng lới trước Nam Định không trọn vẹn khi Bình Định đối diện với nguy cơ mất 2 cầu thủ do chấn thương. Mạc Hồng Quân lần lượt bị những cầu thủ trẻ là Văn Hiếu, Ngọc Sơn phạm lỗi khá thô. Tiền đạo này chỉ có thể cố đá nốt hiệp 1 và phải rời sân sau giờ nghỉ nhường chỗ cho Hà Đức Chinh với những bước chân tập tễnh.

Bình Định vượt ải Thiên Trường, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về cuộc đua vô địch ? HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về cuộc đua vô địch?. Ảnh: Internet

Một trường hợp khác của Bình Định phải rời sân bằng cáng là trung vệ đội trưởng Thanh Hào phút 79 do bị căng cơ đùi nhường chỗ cho Hữu Quý.

Ở chặng đường còn lại, đội Bình Định sẽ còn phải đối đầu với những đối thủ khó chơi hơn như HAGL và Viettel đều là những ứng cử viên vô địch. Nếu chỉ trông chờ vào phẩm chất cá nhân, thật khó để Bình Định có được những kết quả tốt. Bình Định sẽ nghỉ vòng 19 và đá trận tiếp theo vào ngày 18/10 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Quy Nhơn.

Bình Định vượt ải Thiên Trường, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về cuộc đua vô địch ?

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/binh-dinh-mat-2-cau-thu-sau-chien-thang-nam-dinh-hlv-duc-thang-noi-gi-ve-cuoc-dua-vo-dich-681304.html