Đàm Vĩnh Hưng thông báo lập tài khoản mạng xã hội cho con

Sau Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hòa Minzy,... ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ lập tài khoản mạng xã hội cho con.

Kể từ khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng tích cực đăng tải, chia sẻ những khoảnh khắc của bé lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý từ phía công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Nửa vầng trăng tiếp tục gây bão khi thông báo sẽ lập tài khoản MXH cho bé Polo Huỳnh. 

Đàm Vĩnh Hưng thông báo lập tài khoản mạng xã hội cho con Kể từ khi công khai làm "ông bố bỉm sữa", Đàm Vĩnh Hưng tích cực khoe con (Ảnh: Internet)

Cụ thể, anh cho biết: "Một trong những “siêu xe” của chàng lúc nhỏ... Hai năm rồi mới ngồi lên lại…. Ba Hưng sẽ lập Facebook riêng cho Polo. Lúc đó các cô chú nhớ theo dõi, ủng hộ, yêu thương Polo nha!". 

Chia sẻ của Mr Đàm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu mến nam nghệ sĩ và nhóc tỳ. Phía dưới phần bình luận, ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ sự ủng hộ "đàn anh" hết mình. 

Cụ thể, "Búp bê" Thanh Thảo viết: "Đúng rồi! Lập trang riêng đi ba Đàm Vĩnh Hưng ơi! Nếu không mai mốt trang Facebook của ba toàn hình con không, chứ hết đăng hình ba nhiều như trước á".

Đàm Vĩnh Hưng thông báo lập tài khoản mạng xã hội cho con Đàm Vĩnh Hưng và con trai (Ảnh: Internet)

Hiện, khán giả đang vô cùng đón đợi tài khoản mạng xã hội riêng của con trai Đàm Vĩnh Hưng và khẳng định sẽ theo dõi và nhiệt tình tương tác, ủng hộ bé hết mình. 

Trước đó, vào tối (2/10) vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột giấu kín suốt nhiều năm nay nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo chia sẻ từ chính chủ, việc suốt nhiều năm qua anh đã phải cố gắng bảo vệ và giấu kín danh tính quý tử trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận rằng với người ồn ào, hay khoe như mình thì việc giữ bí mật suốt ba năm trời cũng là điều vô cùng khó khăn. Người khác có một đứa con là điều bình thường nhưng riêng với nam ca sĩ thì lại rất dễ bị chú ý do là người của công chúng.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng chưa công bố danh tính mẹ ruột của bé. Ngoài bố ruột là Mr Đàm thì bé Polo Huỳnh còn có thêm 1 người cha đỡ đầu là Dương Triệu Vũ. Anh cũng cập nhật những khoảnh khắc vui chơi cùng bé khiến cư dân mạng chú ý và khen ngợi. 

Đàm Vĩnh Hưng thông báo lập tài khoản mạng xã hội cho con Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi,... lập tài khoản mạng xã hội cho con (Ảnh: Internet)

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị lập tài khoản mạng xã hội cho con, loạt nghệ sĩ khác như: Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Hoà Minzy,... cũng đã lập tài khoản Facebook, Instagram cho các nhóc tỳ. Các bé nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng và nhận được bão tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. 

 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dam-vinh-hung-thong-bao-lap-tai-khoan-mang-xa-hoi-cho-con-681274.html