Anh Tú - Diệu Nhi khởi hành ra Phan Thiết (Bình Thuận)

Bộ đôi Anh Tú - Diệu Nhi lên xe ô tô di chuyển ra TP. Phan Thiết - địa điểm tổ chức đám cưới của họ vào ngày (10/10) sắp tới.

Khoảng 13h ngày (8/10), Anh Tú - Diệu Nhi cùng ê kíp quản lý và truyền thông riêng đã có buổi họp mặt tại một địa điểm thuộc quận 7.

Nam nghệ sĩ gốc Hà Nội diện áo hoodie vàng, đội mũ lưỡi trai. Còn bà xã phối áo thun crop-top với quần jeans rách. Họ đều đeo khẩu trang và mang kính. Mục đích tránh gây chú ý của người đi đường. 

Anh Tú - Diệu Nhi khởi hành ra Phan Thiết (Bình Thuận) Anh Tú - Diệu Nhi tạo dáng nhí nhảnh khi bị giới truyền thông bắt gặp khởi hành đến nơi tổ chức đám cưới (Ảnh: Internet)

Theo nhiều đồn đoán, bố Diệu Nhi là người trực tiếp cầm lái, đưa con gái và con rể đến resort ở Phan Thiết, chuẩn bị cho ngày trọng đại. Dựa theo những hình ảnh được rò rỉ, họ đi 1 xe khá rộng để chở đồ cùng người thân và các thành viên trong ekip. 

Được biết, trước đám cưới chiều 10/10, Diệu Nhi và Anh Tú sẽ có các buổi sum họp với gia đình. Họ cũng dành nhiều ngày để đi trực thăng đến Phan Thiết để khảo sát địa điểm cưới. 

Anh Tú - Diệu Nhi khởi hành ra Phan Thiết (Bình Thuận) Diệu Nhi tạo dáng hình trái tim (Ảnh: internet)

Theo đại diện truyền thông của cặp sao đình đám cho biết, tiệc cưới sẽ không có màn trao nhẫn. Sự kiện sẽ có 100 nhân viên an ninh và thiết lập hàng rào bảo mật dài 500m để bảo đảm sự an toàn, riêng tư. Đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi dự kiến mời 250 khách, trong đó bao gồm: họ hàng, người thân 2 bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 

Cách đây ít hôm, trên trang cá nhân, Diệu Nhi bất ngờ đăng 'tâm thư' xin lỗi cận ngày đám cưới với Anh Tú. Cụ thể, nội dung bức thư của Diệu Nhi gửi đến những bạn bè, người thân đặc biệt đã chứng kiến mối tình 7 năm giữa cô và Anh Tú nhưng vì nhiều lý do đã... không nhận được thiệp mời dự đám cưới của cặp đôi vào ngày 10/10 tới đây.

Diệu Nhi bất ngờ đăng 'tâm thư' xin lỗi cận ngày đám cưới với Anh Tú: Chuyện gì đây? Bức tâm thư của Diệu Nhi (Ảnh: internet)

"Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mọi người mới thương cả đám cưới này như vậy.

Em trân trọng tất cả những ai sẽ có mặt hoặc không thể có mặt vì bất cứ lý do gì trong ngày 10-10 sắp tới. Bởi em Diệu Nhi sẽ ghi tất cả những ân tình dành cho tụi em suốt 7 năm qua", nữ nghệ sĩ tâm sự thêm. 

Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh bên Phương Nga, con trai bầu Hiển vào hỏi 1 câu gây cười Tháng 10 này, showbiz Việt liên tục nhận được tin hỉ (Ảnh: internet)

Trong tháng 10 này, showbiz Việt rộn ràng với những tin báo hỉ. Ngoài Anh Tú - Diệu Nhi còn có thêm Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển, Liêu Hà Trinh, Bình An - Phương Nga,... khiến khán giả đón nhận và chờ ngày diễn ra. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/anh-tu-dieu-nhi-khoi-hanh-ra-phan-thiet-binh-thuan-681272.html