Haaland bị yêu cầu cấm thi đấu vì lý do không ngờ tới

CĐV tại Anh vừa việc kêu gọi cấm Haaland thi đấu với lý do cầu thủ người Na Uy chơi quá hay trong màu áo Man City.

Mới đây, trên trang web của Chính phủ và Quốc hội Anh, một người đã tạo một cuộc kiến nghị với nội dung hài hước:"Cấm Erling Haaland ra sân tại giải Ngoại hạng Anh bởi anh ta là người máy".

Được biết, cuộc kiến nghị này đã thu hút hơn 2 triệu chữ ký ủng hộ từ CĐV tại xứ sương mù. Họ muốn loại Haaland khỏi giải Ngoại Hạng Anh với lý do "không công bằng với các đội bóng còn lại".

Haaland bị CĐV yêu cầu cấm thi đấu vì lý do không ngờ tới Haaland bị CĐV yêu cầu cấm thi đấu vì chơi quá hay. Ảnh: Internet

Haaland đang là tân binh chơi ấn tượng nhất tại Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022/23. Cầu thủ người Na Uy đã ghi 19 bàn chỉ sau 12 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường. Haaland đã ghi bàn và kiến tạo trong mọi trận đấu ở Ngoại Hạng Anh mùa này.

>> Xem thêm: Haaland không thể ngừng ghi bàn là nhờ món ăn đặc biệt của bố 

Theo tờ Daily Mail cho biết, Haaland đang kiếm gần 900.000 bảng mỗi tuần tại sân Etihad. "Mức lương của cầu thủ người Na Uy vốn đã cao. Ngoài ra, phong độ ghi bàn ấn tượng còn giúp Haaland kiếm được khoản tiền thưởng lớn, từ đó nâng thu nhập mỗi tuần vượt qua ngưỡng 850.000 bảng".

Haaland bị CĐV yêu cầu cấm thi đấu vì lý do không ngờ tới Haaland đang thể hiện phong độ ghi bàn đáng nể. Ảnh: Internet

Mới đây, Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Copenhagen 5-0. Tiền đạo này sở hữu thành tích ấn tượng khi vượt mặt hàng loạt tên tuổi đình đám như Lionel Messi (8), Harry Kane (15), Kylian Mbappe (12) hay Cristiano Ronaldo (0) trong cùng thời điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo Haaland cùng các đồng đội sẽ có màn đón tiếp Southampton vào 21h00 ngày mai (7/10) và chân sút 22 tuổi hứa hẹn sẽ tiếp tục nổ súng để đem về chiến thắng cho đội nhà.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/haaland-bi-cdv-yeu-cau-cam-thi-dau-vi-ly-do-khong-ngo-toi-681031.html