Người đẹp Ukraine phủ nhận tin đồn bỏ thi Miss Grand International 2022

Trước những đồn đoán về việc bỏ thi Miss Grand International, người đẹp Ukraine Olga Vasyliv đã lên tiếng phản hồi chính thức.

Hiện tại, Miss Grand International 2022 đang diễn ra tại Indonesia và nhận được sự quan tâm lớn của fan sắc đẹp toàn cầu. Tuy nhiên, sau khi thông tin BTC sắp xếp đại diện người Nga Ekaterina Astashenkova và đại diện đến từ Ukraine Olga Vasyliv ở chung phòng lan truyền trên MXH khiến nhiều người chú ý. 

Về phía người trong cuộc là Olga Vasyliv - Miss Grand của Ukraine ngay sau đó đã lên tiếng bày tỏ sự phản đối việc sắp xếp của BTC. Cô cho rằng, mình không cảm thấy thoải mái và yêu cầu BTC của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sắp xếp phòng khác cho mình.

Thực hư thông tin Hoa hậu Miss Grand của Ukraine bỏ thi vì bị xếp chung phòng với Hoa hậu Nga
Thực hư thông tin Hoa hậu Miss Grand của Ukraine bỏ thi vì bị xếp chung phòng với Hoa hậu Nga Việc 2 người đẹp Nga - Ukraine xếp chung phòng khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán (Ảnh: internet)

Ngoài ra, cô cũng gắn thẻ tài khoản Instagram của MC dẫn chương trình truyền hình Thái Lan và cũng là người sáng lập cuộc thi sắc đẹp - ông Nawat Itsaragrisil để nêu quan điểm và cảm xúc của bản thân. 

Trước những động thái trên, một số nguồn tin lan truyền, Miss Grand Ukraine đã quyết định bỏ thi. Điều này khiến fan sắc đẹp không khỏi xôn xao và bàn luận dù chưa rõ thực hư thế nào?

Thế nhưng, trên thực tế, ở thời điểm hiện tại Hoa hậu người Ukraine vẫn đang tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ của Miss Grand International 2022 tại Indonesia. Điều này khẳng định, cô không bỏ thi như lời đồn đoán. 

Thực hư thông tin Miss Grand của Ukraine bỏ thi vì bị xếp chung phòng với Hoa hậu Nga Miss Grand của Ukraine vẫn đang tất bật với các lịch trình của Miss Grand International 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, chân dài còn tích cực cập nhật tình hình liên quan đến cuộc thi. Cô cho biết, mình đã được sắp xếp cho 1 phòng riêng sau khi trao đổi vấn đề với BTC. Ngoài ra, người đẹp này cũng không quên gửi lời cảm ơn, ủng hộ đến mình trong hành trình tại cuộc thi. 

Hiện tại, phía người đẹp Nga vẫn chưa lên tiếng gì liên quan đến vụ việc trên. 

Miss Grand International là cuộc thi uy tín nằm trong top 6 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới. Mặc dù tuổi đời 10 năm nhưng bằng sự đầu tư kỹ lưỡng, tuyển chọn đại diện kĩ càng và tìm ra những nàng hậu được lòng công chúng. Đấu trường nhan sắc này tính đến nay đã có hàng chục quốc gia mua lại bản quyền, trong đó có Việt Nam. 

Thực hư thông tin Hoa hậu Miss Grand của Ukraine bỏ thi vì bị xếp chung phòng với Hoa hậu Nga Đoàn Thiên Ân đọ sắc cùng Thùy Tiên trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Ảnh: internet)

Tại cuộc thi này, bằng nhan sắc, tài năng và trí tuệ Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc giành được ngôi vị Hoa hậu vào năm 2021 trong sự vỡ òa hạnh phúc của khán giả nước nhà. Năm nay, đại diện Việt Nam đến với cuộc thi là Đoàn Thiên Ân - người đẹp vừa đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 vào ngày 1/10 vừa qua. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-dep-ukraine-bac-bo-tin-don-bo-thi-miss-grand-international-2022-680897.html