Bình An nhận mình mát tay khi chăm Phương Nga trước thềm đám cưới

Bình An tiết lộ bạn gái đã tăng 2kg trước thềm đám cưới. Việc này giúp cô trở nên đầy đặn, xinh đẹp hơn khi diện váy cô dâu.

Sáng nay (6/10), Bình An - Phương Nga đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng, Ngày vui hạnh phúc của cặp đôi uyên ương nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng, trong đó có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ trong vai trò bê tráp. 

Bình An nhận mình mát tay khi 'vỗ béo' Phương Nga trước thềm đám cưới Đội hình bê tráp của Bình An - Phương Nga toàn trai xinh gái đẹp (Ảnh: Internet)

Theo hé lộ của nam diễn viên Gara hạnh phúc được biết, Phương Nga đã tăng 2kg sau chuyến đi du lịch Hàn Quốc ngắn ngày vừa qua. Có thể thấy rằng, việc tăng cân như vậy giúp cho nàng Á hậu trở nên đầy đặn, trở nên xinh đẹp và mặn mà hơn trước. 

Bình An nhận mình mát tay khi 'vỗ béo' Phương Nga trước thềm đám cưới Bình An - Phương Nga hạnh phúc bên nhau khi đi du lịch Hàn Quốc trước thềm đám cưới (Ảnh: internet)

Khi đọc được những chia sẻ của Bình An, MC Phí Linh đã để lại bình luận: "Thế mặc đồ đám cưới mới đẹp". Ngay lập tức, chàng diễn viên vui vẻ tự nhận mình là người "mát tay" khi chăm sóc vợ tương lai để có diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ. 

Bình An nhận mình mát tay khi 'vỗ béo' Phương Nga trước thềm đám cưới Bình An nhận mình mát tay khi 'vỗ béo' Phương Nga trước thềm đám cưới

Trước đó, cặp đôi Bình An - Phương Nga đã chụp một bộ ảnh cưới tại Việt Nam. Với những khoảnh khắc "nhá hàng" được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú và gửi lời chúc mừng đến họ. Bởi cả 2 xứng đáng "trai tài gái sắc" trong showbiz Việt. 

Trong ngày ăn hỏi, Phương Nga và dàn phù dâu đã phải dậy từ 4h sáng để trang điểm, sửa soạn trang phục đẹp nhật. Được biết, Hoa hậu Ngọc Hân cũng có mặt từ sớm để giúp người em thân thiết của mình trong ngày vui. 

Bình An nhận mình mát tay khi 'vỗ béo' Phương Nga trước thềm đám cưới Hoa hậu Ngọc Hân cùng đàn em tất bật chuẩn bị đám cưới (Ảnh: Internet)

Hoa hậu Ngọc Hân chính là người thiết kế, tài trợ toàn bộ áo dài cho cô dâu, chú rể và dàn phù dâu, phù rể. Đội ngũ bê tráp toàn là những chân dài xinh đẹp, có danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp gồm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Hoa khôi Thúy Vi, diễn viên Lương Thanh...

Về phía nhà trai cũng mời một số nghệ sĩ đình đám như: Trọng Lân, Đình Tú,... góp mặt trong đội hình bê tráp giúp nhà trai. 

Bình An nhận mình mát tay khi 'vỗ béo' Phương Nga trước thềm đám cưới Ảnh cưới của Bình An - Phương Nga được công khai (Ảnh: Internet)

Bình An - Phương Nga đã hoàn tất các thủ tục đăng ký kết hôn từ đầu tháng 9. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc sẽ diễn ra vào ngày 10/10. Hiện, mọi công tác chuẩn bị cho lễ thành hôn đang được diễn ra gấp rút hứa hẹn sẽ là 1 tiệc hỉ hoành tráng khi có sự tham gia của nhiều Hoa, Á hậu và các nghệ sĩ đình đám. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/binh-an-nhan-minh-mat-tay-khi-vo-beo-phuong-nga-truoc-them-dam-cuoi-680856.html