Sao Thái Lan: 'Iran mới là người phải lo lắng khi đối đầu với chúng tôi'

Ngôi sao Worasak của đội tuyển futsal Thái Lan mới đây tỏ ra vô cùng tự tin trước thềm trận bán kết gặp đội tuyển Iran.

Tối muộn ngày 4/10, đội tuyển futsal Thái Lan đã có màn ngược dòng kịch tính trước đối thủ Tajikistan tại tứ kết futsal châu Á 2022. Để đối thủ bất ngờ dẫn trước 2-0, đội bóng xứ chùa Vàng đã có màn ăn điểm liên tiếp trong hiệp đấu thứ hai và bàn thắng đến từ 30 giây cuối cùng, từ đó chính thức giành vé vào chơi tại trận bán kết giải đấu. 

Sau trận đấu, Worasak của đội tuyển futsal Thái Lan đã có những chia sẻ vô cùng xúc động. Anh cho biết.

Worasak, người vào sân từ băng ghế dự bị, đã ghi bàn thắng thứ ba của giải đấu sau khi đón đường chuyền từ Sarawut Phalaphruek ở rìa vòng cấm, đánh bại đội trưởng Dilshod Salomov của Tajikistan trước khi sút tung lưới thủ môn Firuz Bozmamadov.

xshadĐT futsal Thái Lan là đội ĐNÁ duy nhất vào bán kết futsal châu Á 2022

“Xin chúc mừng Tajikistan vì đã chơi một trận đấu hay,” Worasak, người được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận nói. “Họ là một đội mạnh và khéo léo. Tôi đã biết ngay từ đầu rằng chúng tôi sẽ được kiểm tra. Chúng tôi bắt đầu trận đấu rất chậm nhưng chúng tôi đã cải thiện khi trận đấu diễn ra."

Nói về diễn biến trận đấu trên sân, Worasak cho biết: “Đó là một thế trận chặt chẽ với tỷ số 2-2, tuy nhiên, các cầu thủ đã nhập cuộc rất tốt. Chúng tôi luôn động viên nhau. Cuối cùng, chúng tôi đã ghi bàn thắng và chúng tôi sẽ vào bán kết."Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với các cổ động viên Thái Lan, họ đã thúc đẩy chúng tôi trong suốt trận đấu và kể từ trận đấu đầu tiên của chúng tôi tại Kuwait."

Sau khi giành được chiến thắng trước Tajikistan và đặt chân vào trận bán kết, đội tuyển futsal Thái Lan sẽ chạm trán đối thủ Iran ở trận bán kết - đội bóng có được 12 lần lên ngôi vô địch của giải đấu.

“Iran chỉ nhỉnh hơn chúng tôi một chút. Chúng tôi đã đối đầu với Iran trong một trận giao hữu trước giải đấu. Trên thực tế, chúng tôi gần như đánh bại họ. Iran đang dẫn trước hai bàn nhưng chúng tôi đã ghi hai bàn để san bằng tỷ số. Nếu không phải vì một quả vào phút cuối, chúng tôi đã đánh bại họ. Chúng tôi tự tin sẽ đánh bại họ và Iran nên cảm thấy áp lực chứ không phải chúng tôi."

‘Nhà vua tự xưng’ ĐNÁ thua 'tan nát' trước Trung Quốc ngày ra quân giải châu Á

Highlights Thái Lan vs Tajikistan - futsal châu Á 2022 (Nguồn: FPT Play)

Huyền Nguyễn

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-thai-lan-iran-moi-la-nguoi-phai-lo-lang-khi-doi-dau-voi-chung-toi-680704.html