Gian nan chặng đường từ thiện vô tình hé lộ con người thật của Nhã Phương

Hành trình từ thiện gian nan với sự cố bất ngờ vô tình hé lộ con người thật của Nhã Phương.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang nhận được không ít lời khen ngợi từ phía công chúng khi âm thầm thực hiện từ thiện tại Quảng Nam. Hành trình của vợ chồng nam nghệ sĩ này chỉ được biết đến thông qua những chia sẻ của chính người dân nơi đây khi hình ảnh từ thiện của cặp đôi được ghi lại và chia sẻ trên MXH.

Gian nan chặng đường từ thiện vô tình hé lộ con người thật của Nhã Phương Gian nan chặng đường từ thiện vô tình hé lộ con người thật của Nhã Phương. Ảnh: internet

Không chỉ tới Quảng Nam mà Nhã Phương với tư cách là đại sứ chương trình "Dinh dưỡng cho em" của Hội Chữ thập đỏ, đã rất hào hứng về chuyến thiện nguyện miền Trung của cả đội. Bà xã Trường Giang đã sắp xếp lên đường ngay với mong muốn hỗ trợ những người dân vượt qua khó khăn và nhanh chóng ổn định lại cuộc sống sau khi trải qua đợt bão lũ vừa rồi.

Theo dự kiến, nữ diễn viên sẽ khởi hành từ TP. HCM cùng trợ lý vào lúc 20 giờ tối và dự định đến Đà Nẵng lúc 21 giờ rồi di chuyển ra Quảng Ngãi, tuy nhiên do thời tiết xấu, mưa lớn khiến chuyến bay của cô phải bay nhiều giờ trên không trung mà không thể hạ cánh và phải đáp xuống Cam Ranh trong đêm .Tới 1 giờ 30 phút sáng, Nhã Phương đến Đà Nẵng, đi xe xuyên đêm ra Quảng Ngãi lúc 4h và đúng 6h có mặt tại điểm tập kết để cùng đoàn đi thăm các hộ gia đình trên địa bàn xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn.

Không chỉ Thủy Tiên, Trường Giang và Nhã Phương cũng có hành động lặng lẽ hướng về miền Trung gây xúc động
Gian nan chặng đường từ thiện vô tình hé lộ con người thật của Nhã Phương Vợ chồng Nhã Phương trong hành trình từ thiện vừa qua. Ảnh: Internet

Mặc dù hành trình di chuyển gặp nhiều bất lợi và khó khăn, thế nhưng Nhã Phương không ngại khó, không ngại khổ, sẵn sàng lăn xả giúp đỡ người dân trong thời điểm này. Mặc dù là một nữ diễn viên "chân yếu tay mềm" thế nhưng cô vẫn nỗ lực góp sức mình, hướng đến cải thiện đời sống của người dân.

Từ xưa đến nay, Trường Giang - Nhã Phương chưa từng lấy danh nghĩa cá nhân kêu gọi từ thiện. Thay vào đó, cặp vợ chồng này đã bỏ tiền túi để thực hiện hoạt động ý nghĩa này. Trong ồn ào từ thiện của hàng loạt nghệ sĩ hồi năm 2021, cặp đôi là những gương mặt hiếm hoi không bị gọi tên. Đó là lý do tại sao Trường Giang nhận được sự tin tưởng của công chúng khi có những hoạt động thiện nguyện.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/gian-nan-chang-duong-tu-thien-vo-tinh-he-lo-con-nguoi-that-cua-nha-phuong-680586.html