Thủy Tiên 'tái xuất' từ thiện sau 1 năm vướng ồn ào, người dân Nghệ An đồng loạt phản ứng

Thủy Tiên trở lại hoạt động từ thiện sau những ồn ào và nhận về phản ứng đồng lòng của cộng đồng mạng.

Cách đây hơn 1 năm, Thủy Tiên vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp khi hoạt động kêu gọi từ thiện, ủng hộ miền Trung của nữ ca sĩ vướng nghi vấn có sự khuất tất, không minh bạch. Trước nghi vấn mạnh mẽ dấy lên từ dư luận, cơ quan chức năng đã vào cuộc và đưa ra kết luận giải oan cho bà xã Công Vinh.

Không kèn trống, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện miền Trung Không kèn trống, bắt gặp ca sĩ Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện miền Trung

Những tưởng ồn ào này sẽ khiến Thủy Tiên sợ sệt, không còn muốn hoạt động từ thiện nữa thì mới đây nhất, những hình ảnh Thủy Tiên lặn lội đến tận vùng lũ Nghệ An khiến bao người không khỏi xúc động. Trên fanpage "Nghệ An" đã đăng tải hình ảnh bà xã Công Vinh trực tiếp đến vùng lũ, cô cũng đã liên hệ với Hội chữ thập đỏ, lãnh đạo huyện Thanh Chương để đi thăm và những hỗ trợ những nhà thiệt hại nặng nề sau đợt lũ vừa qua.

Thủy Tiên 'tái xuất' từ thiện sau 1 năm vướng ồn ào, người dân Nghệ An đồng loạt phản ứng Thủy Tiên 'tái xuất' từ thiện sau 1 năm vướng ồn ào, người dân Nghệ An đồng loạt phản ứng

Ngay lập tức, động thái của Thủy Tiên đã nhận được sự hưởng ứng đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt, người dân Nghệ An không khỏi xúc động và trân trọng tấm lòng của Thủy Tiên.

Thủy Tiên 'tái xuất' từ thiện sau 1 năm vướng ồn ào, người dân Nghệ An đồng loạt phản ứng
Thủy Tiên 'tái xuất' từ thiện sau 1 năm vướng ồn ào, người dân Nghệ An đồng loạt phản ứng
Thủy Tiên 'tái xuất' từ thiện sau 1 năm vướng ồn ào, người dân Nghệ An đồng loạt phản ứng Thủy Tiên cật lực làm từ thiện dù từng vướng ồn ào. Ảnh: Internet

Một số bình luận bày tỏ tình cảm đến bà xã Công Vinh:

- Mặc kệ những lời nói những lời Đàm tiếu, những lời khó nghe. Em vẫn bỏ ngoài tai mà can đảm tiếp bước trên con đường từ thiện. Cảm ơn em vì tấm lòng nhân ái,bao dung, đầy nhiệt huyết. Đã kịp thời giúp đỡ những người dân miền Trung gặp khó khăn vì thiên tai lũ lụt.

- Ca sỹ Thủy Tiên quá tuyệt vời đã đến với quê hương thanh Chương ủng hộ vùng lũ cho bà con bị ảnh hưởng nặng nề. Chúc thủy tiên và đoàn công tác thiện nguyện luôn mạnh khỏe và thành công.

- Mặc kệ người đời khen chê. Nhưng em vẫn giữ cái tâm của mình. Chúc em thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Để đem đến cho mọi người thêm tin yêu vào cuộc sống.

- Cứ làm những gì đúng với tâm của mình em nhé

Thuỷ Tiên mặc áo mưa đi từ thiện ở Nghệ An, khẳng định đóng góp trong quá khứ đã phát huy hiệu quả

Có thể thấy, sau khi được "giải oan" những hoài nghi trong lòng dư luận, Thủy Tiên nay đã nhanh chóng lấy lại được tình cảm và nhận được lòng tin yêu của đông đảo công chúng. Ồn ào từ thiện trước đó cũng chứng tỏ được Thủy Tiên mạnh mẽ hơn, chứng minh bản lĩnh của mình cùng tấm lòng đáng quý cô đang có.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuy-tien-tai-xuat-tu-thien-sau-1-nam-vuong-on-ao-nguoi-dan-nghe-an-dong-loat-phan-ung-680071.html