Bị công kích vì chê màn hô tên vừa chói tai, vừa lố của thí sinh Miss Grand 2022, Việt Hương gay gắt đáp trả

Bức xúc khi bị công kích, danh hài Việt Hương đã gay gắt đáp trả những đối tượng chỉ trích, đồng thời chê thẳng màn hô tên gây cười của thí sinh Miss Grand 2022.

Tối 28/9, vòng chung khảo (bán kết) Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP.HCM, 50 người đẹp trải qua 2 phần thi là trình diễn váy dạ hội và áo tắm. Họ sẽ phải hô tên bản thân và tỉnh thành mình đại diện trong phần thi áo tắm, đây được coi là 'đặc sản' của cuộc thi Miss Grand.

Bị công kích vì chê màn hô tên vừa chói tai, vừa lố của thí sinh Miss Grand 2022, Việt Hương xéo xắt đáp trả Bị công kích vì chê màn hô tên vừa chói tai, vừa lố của thí sinh Miss Grand 2022, Việt Hương xéo xắt đáp trả

Cuộc thi ủng hộ thí sinh hô tên theo phong cách riêng của bản thân sao cho nổi bật nhất có thể. Chính vì vậy mà nhiều người đẹp đã "tạo dấu ấn" bằng cách hét thật to, nhấn nhá, kéo dài đến lạc cả giọng và thậm chí là minh hoạ một vài động tác múa. 

Bị công kích vì chê màn hô tên vừa chói tai, vừa lố của thí sinh Miss Grand 2022, Việt Hương xéo xắt đáp trả Số đông khán giả cũng cho rằng điều quan trọng trong phần thi này là phải phát âm tròn vành rõ chữ, tuy nhiên các người đẹp lại thiên về nỗ lực "hét hết mình". Vài màn trình diễn "hơi quá" với âm lượng lớn cũng khiến họ cảm thấy khó chịu.

Sau phần thi này, siêu mẫu Xuân Lan có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. "Tinh tế và duyên dáng là 2 kỹ năng quan trọng nhất cần được đào tạo cho các thế hệ trẻ. Sao lại trở nên xôi thịt đến rợn óc như thế này?", nàng siêu mẫu bày tỏ.

Bị công kích vì chê màn hô tên vừa chói tai, vừa lố của thí sinh Miss Grand 2022, Việt Hương xéo xắt đáp trả Bài đăng gây chú ý của Xuân Lan có tương tác của Việt Hương.

Chung quan điểm với Xuân Lan, Việt Hương cũng tham gia bàn luận. Ngoài ra, danh hài còn bày tỏ "thấy kỳ" khi tương tác cùng dân mạng về clip tổng hợp màn hô tên của thí sinh Miss Grand Vietnam 2022. 

Ngay lập tức, những bình luận của Việt Hương nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp.

Bị công kích vì chê màn hô tên vừa chói tai, vừa lố của thí sinh Miss Grand 2022, Việt Hương xéo xắt đáp trả Quan điểm của Việt Hương khi xem màn hô tên của thí sinh Miss Grand Vietnam 2022.

Nhiều dân mạng công kích danh hài bằng những ngôn từ khó nghe, một số còn cho rằng cô thiếu sự cập nhật, khi phần hô tên "hài hài, lố lố" vốn là "đặc sản" của Miss Grand International và Miss Grand Thailand.

Trước sự công kích từ CĐM, sáng 29/9, bà xã Hoài Phương đã livestream bày tỏ bức xúc, gay gắt đáp trả những đối tượng chỉ trích. Nữ danh hài cũng thẳng thắn nhận xét đoạn clip hô tên của nhiều thí sinh là "ô dề", "cái nết không hợp", "nên tém tém lại"...

Bị công kích vì chê màn hô tên vừa chói tai, vừa lố của thí sinh Miss Grand 2022, Việt Hương xéo xắt đáp trả Bị công kích vì chê màn hô tên vừa chói tai, vừa lố của thí sinh Miss Grand 2022, Việt Hương xéo xắt đáp trả

Bà Sáu Bảnh còn cho rằng những cô gái có tính cách duyên dáng, nền nã, tinh tế mới là hình ảnh phù hợp tại các cuộc thi hoa hậu, chứ không phải la hét, làm lố.

Nhiều khán giả cũng cho rằng, là hoa hậu thì đầu tiên là phải thanh lịch, dù biết thời đại này phóng khoáng nhưng cũng nên ở mức vừa phải chứ đừng làm lố. Nếu như vậy thì đi làm diễn viên hài đi, thi hoa hậu làm gì nhỉ? Miss Grand phải là những cô gái có năng lượng tự nhiên và quan trọng hơn hết, cô gái đó phải là chính mình, không là bản sao của ai cả, không gồng mình thành một người 'quậy' hay 'tăng động', nhìn vô thấy quá lố lắm chứ không có giống hoa hậu. 

Tiến Dũng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bi-cong-kich-vi-che-man-ho-ten-vua-choi-tai-vua-lo-cua-thi-sinh-miss-grand-2022-viet-huong-xeo-xat-dap-tra-679337.html