Trực tiếp Indonesia vs Curacao, 20h00 hôm nay 27/9

(Trực tiếp Indonesia vs Curacao) - Thầy trò HLV Shin Tae-yong liệu sẽ tiếp đà chiến thắng và một lần nữa đánh bại đối thủ hạng 84 FIFA?

Thầy trò HLV Shin Tae-yong đã xuất sắc đánh bại đội tuyển Curacao với tỉ số 3-2 trong trận giao hữu diễn ra vào ngày 24/9. Với chiến thắng này, đội bóng xứ Vạn đạo được FIFA cộng hơn 7 điểm và tăng 3 bậc trên bảng xếp hạng thế giới.

Trong trận, Curacao là những người được đánh giá cao hơn và có được bàn thắng dẫn trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó, đội trưởng Fachruddin Aryanto đã đánh đầu gỡ hòa, đưa trận đấu về thế cân bằng. Liên tục sau đó, Indonesia đã làm nên điều không tưởng và giành chiến thắng trước đối phương.

Ở trận đấu diễn ra tối nay, đội bóng Garuda tiếp tục được kỳ vọng sẽ tạo nên điều kỳ diệu trước đối thủ, kết thúc chuỗi ngày FIFA Days như mơ và chuẩn bị tốt hơn cho AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm.

Trực tiếp Indonesia vs Curacao, 20h00 hôm nay 27/9 193740Trực tiếp Indonesia vs Curacao, 20h00 hôm nay 27/9

Indonesia vs Curacao diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 20h00 hôm nay 27/9

Giải đấu: Giao hữu quốc tế

Địa điểm: SVĐ Pakansari Bogor 

Xem Indonesia vs Curacao ở đâu?

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Curacao sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của Indonesia. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến chi tiết của trận đấu và gửi tới quý vị độc giả thông qua bài viết này.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Curacao

Indonesia: Argawinata, Aryanto, Irianto, Ridho, Arhan, Baggott, Klok, Sulaeman, Kambuaya, Drajad, Ramdani.

Curacao: Eloy Room; Jurien Gaari, Cuco Martina, Nathan Holder, Michael Maria; Vurnon Anita, Rolly Bonevacia; Leandro Bacuna, Elson Hooi, Kenji Gorre, Rangelo Janga.

Thống kê đáng chú ý trước trận 

ĐT Indonesia đang có được thống kê ấn tượng khi kể từ đầu năm, thầy trò HLV Shin Tae-yong mới chỉ để thua ĐT Jordan, còn lại đều bất bại. Trận thắng 3-2 trước ĐT Curacao cũng là bước đệm tinh thần lớn cho đội bóng xứ Vạn đảo. Tuy vậy, trước thềm trận đấu, đại diện Đông Nam Á nhận về tin tức không mấy vui vẻ khi một số trụ cột bao gồm Asnawi, Dimas Drajad đều đang dính chấn thương và có thể không tham gia trận đấu lượt về.

Khác với chủ nhà Indonesia, Curacao lại đang trải qua chuỗi phong độ khá tệ. Thất bại trước Indonesia đã là trận thua thứ 4 trong 5 trận gần đây nhất của đội bóng Bắc Mỹ.

Dự đoán tỉ số: Indonesia 3-1 Curacao

Người Indonesia hết coi Thái Lan mạnh nhất ĐNÁ, chỉ trực chờ so tài Việt Nam

Huyền Nguyễn

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truc-tiep-giao-huu-quoc-te-indonesia-vs-curacao-27-9-2022-678708.html