Trực tiếp Lào vs Brunei, 15h00 hôm nay 27/9

(Trực tiếp bóng đá Lào vs Brunei) - ĐT Lào có trận giao hữu với Brunei trong dịp FIFA Days.

Lào vs Brunei diễn ra khi nào?

Thời gian: 15h00 hôm nay 27/9Giải đấu: Giao hữu FIFA DaysĐịa điểm: SVĐ Quốc gia Hassanal Bolkiah

Xem trực tiếp Lào vs Brunei ở đâu?

Hiện chưa có đơn vị truyền thông nào ở Việt Nam có bản quyền trận này. Tuy nhiên, để tiện cho độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Lào vs Brunei.

Đội hình dự kiến Lào vs Brunei

Lào: Keo-Oudone Souvannasangso, Nalongsith Chanhthalangsy, Photthavong Sangvilay, Anantaza Siphongphan, Chanthavixay Khounthoumphone, Bounphachan Bounkong, Thanouthong Kietnalonglop, Phoutthasay Khochalern, Phithack Kongmathilath, Chony Wenpaserth, Visith Bounpaserth.

Brunei: Mu'izzuddin Ismail, Hanif Hamir, Yura Indera Putera Yunos, Suhaimi Anak Sulau, Nazirrudin Ismail, Amin Sisa, Adi Said, Hafis Mahari, Razimie Ramlli, Asri Aspar.

Trực tiếp Lào vs Brunei, 15h00 hôm nay 27/9 193727

Nhận định

Nằm trong quãng thời gian FIFA Days, ĐT Lào sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brunei. Hai đội đều là những đội yếu ở Đông Nam Á. Tuy nhiên, tuyển Lào vẫn được đánh giá có phần nhỉnh hơn so với đối thủ cùng khu vực.

ĐT Lào vừa có trận thua 1-3 trước Maldives. Trước đó, họ có 2 chiến thắng khi lần lượt đánh bại Brunei và Mông Cổ. Xét 5 trận gần nhất, thầy trò HLV Michael Weiss trải qua 2 trận thắng và 3 trận thua.

Về phía ĐT Brunei, họ cũng vừa bị Maldives đánh bại 3 bàn không gỡ. Các cầu thủ Brunei có 4 trận thua và 1 chiến thắng ở 5 trận đã qua. Ở trận đấu chiều nay, Brunei có lợi thế khi dược chơi trên sân nhà.

Trực tiếp Lào vs Brunei, 15h00 hôm nay 27/9 193728

Sáng ngày 26/9, ĐTQG Lào đã có cuộc họp kỹ thuật để chuẩn bị cho màn so tài với Brunei trên sân Hassanal Bolkiah. Đến chiều cùng ngày, cuộc họp báo trước trận đã được diễn ra. HLV Michael Weiss cho các học trò duy trì tập thể lực và thư giãn ở bể bơi.

"Đây sẽ là 1 trận đấu hay để chúng tôi có cơ hội được chạm trán Brunei. Có một số vấn đề cần cải thiện để đội có thế trận tốt trong 90 phút sắp tới", ông Michael Weiss chia sẻ với truyền thông.

Những trận giao hữu FIFA Days là màn chạy đà cho AFF Cup 2022 của các đội Đông Nam Á. Lào chính là đội bóng nằm cùng bảng B với ĐT Việt Nam ở AFF Cup cuối năm nay.

Đoàn Văn Hậu bất ngờ nhắc tới chuyện kết hôn

Thùy Linh

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truc-tiep-lao-vs-brunei-27-9-2022-678702.html