Vừa 'dọa' Tuấn Hưng, Duy Mạnh quay ra 'chỉ thẳng mặt' MONO sau màn ra mắt đầy tranh cãi

Duy Mạnh không ngần ngại bày tỏ suy nghĩ của mình về MONO - em trai Sơn Tùng sau màn ra mắt đầy ồn ào.

Duy Mạnh được biết đến là nam ca sĩ với tính cách vô cùng thẳng thắn, không ngần ngại lột trần những bí mật của làng giải trí. Mới đây nhất, nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú với màn "dọa" người em thân thiết Tuấn Hưng phải hát một ca khúc được yêu cầu. Câu nói đùa vui của nam ca sĩ chứng tỏ mối quan hệ tốt đẹp giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng sau nhiều năm mâu thuẫn vì thế nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Vừa 'dọa' Tuấn Hưng, Duy Mạnh quay ra 'chỉ thẳng mặt' MONO sau màn ra mắt đầy tranh cãi
Duy Mạnh chỉ dám nhận là thợ hát, con gái có hành động 'ngỗ ngược' đi tìm hào quang

Mới đây, Duy Mạnh còn tiếp tục nhận về sự chú ý đặc biệt khi anh cho biết cô con gái đầu lòng của mình Nguyễn Thu Cầm ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên “Có Đâu Ai Ngờ”. Đây là MV đánh dấu cột mốc tham gia nghệ thuật một cách chuyên nghiệp của nữ nghệ sĩ sinh năm 2000 sau một thời gian học tập tại Ý.

Vừa 'dọa' Tuấn Hưng, Duy Mạnh quay ra 'chỉ thẳng mặt' MONO sau màn ra mắt đầy tranh cãi Con gái Duy Mạnh ra mắt với MV mới. Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng của Duy Mạnh, rất nhiều người gửi lời chúc mừng và cũng như bày tỏ sự tò mò về con gái của Duy Mạnh, liệu cô bé có khả năng lấn át bố trên con đường ca hát. Đặc biệt, một cư dân mạng gây chú ý khi so sánh tài năng ca hát của nữ nghệ sĩ trẻ này với MÔN - em trai Sơn Tùng M-TP: "Hay hơn gấp vạn MONO".

Vừa 'dọa' Tuấn Hưng, Duy Mạnh quay ra 'chỉ thẳng mặt' MONO sau màn ra mắt đầy tranh cãi Duy Mạnh thẳng thừng nhận xét về MONO sau màn ra mắt. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, Duy Mạnh không ngần ngại lên tiếng nói về MONO cùng màn ra mắt ồn ào của hậu bối cách đây không lâu. Theo Duy Mạnh, cách tiếp cận của MONO khiến nhiều người chưa chấp nhận được hình ảnh này. Còn về âm nhạc, em trai Sơn Tùng có màn ra mắt ấn tượng và được giọng ca Kiếp đỏ đen đánh giá là hay.

Xôn xao thông tin em trai Sơn Tùng Mono là thành viên ứng dụng mạng LGBT 27 triệu thành viên

Em trai Sơn Tùng - Nguyễn Việt Hoàng ( Nghệ danh MONO) chính thức ra mắt vào tối 7/8 với MV Quên anh đi. Rất nhanh chóng, MONO cũng như sản phẩm của anh nhận về sự chú ý của dư luận cùng với nhiều tranh cãi về phong cách thể hiện, chất nhạc. Không ít người hoài nghi về tài năng của MONO và cho rằng anh trai đã hậu thuẫn nam ca sĩ trẻ rất nhiều trên chặng đường ca hát này.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vua-doa-tuan-hung-duy-manh-quay-ra-chi-thang-mat-mono-sau-man-ra-mat-day-tranh-cai-678515.html