'Chán' tình tứ với Ngô Thanh Vân, chồng trẻ tung ảnh người đặc biệt cùng lời nhắn gây sục sôi cõi mạng

Diện mạo người đặc biệt của Huy Trần khiến nhiều người chú ý, thậm chí còn xin cho được nhận làm "em dâu".

Sau đám cưới, ông xã Ngô Thanh Vân liên tục đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên bà xã. Thế nhưng, mới đây, anh chàng bất ngờ "đổi gió" đăng hình ảnh mới của 1 người "vừa lạ vừa quen". Đó chính là em trai Việt kiều của mình. 

Theo đó, nam CEO 9X đã gửi lời chúc mừng đến sinh nhật của em trai mình. Anh chàng bày tỏ: "Chúc em có được hạnh phúc lớn nhất trong ngày hôm nay. Chúc mừng sinh nhật em trai. Luôn yêu thương, anh Huy".

'Chán' tình tứ với Ngô Thanh Vân, chồng trẻ tung ảnh người đặc biệt cùng lời nhắn gây sục sôi cõi mạng Em trai Huy Trần có niềm đam mê lớn với xe phân khối lớn giống anh trai (Ảnh: Internet)

Đi kèm với lời chúc chính là hình ảnh của em mình trong dịp dự đám cưới hồi tháng 5 của mình vừa qua. Được biết đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân có những chia sẻ về người thân lên mạng xã hội.

Ngay lập tức, nhiều người đã không khỏi xuýt xoa và khen ngợi về dung mạo tuấn tú, nét phong trần, soái ca của em chồng Ngô Thanh Vân. Anh chàng sở hữu gu thời trang tối giản, năng động cùng nụ cười toả nắng khiến vạn người u mê. 

Được biết, gia đình của Huy Trần có 3 anh em. Họ vô cùng thân thiết và xem nhau như những người bạn. Mỗi người đều có vẻ ưa nhìn và trông vô cùng điển trai. Trước đó, trong hôn lễ của anh cả,  3 anh em đã có dịp hội ngộ trong khung ảnh cưới, thể hiện sự hạnh phúc đầm ấm. 

'Chán' tình tứ với Ngô Thanh Vân, chồng trẻ tung ảnh người đặc biệt cùng lời nhắn gây sục sôi cõi mạng
'Chán' tình tứ với Ngô Thanh Vân, chồng trẻ tung ảnh người đặc biệt cùng lời nhắn gây sục sôi cõi mạng 3 anh em nhà Huy Trần hiếm hoi khoe ảnh chụp chung (Ảnh: internet)

Huy Trần được biết đến nhiều hơn sau khi bị đồn là một đôi với Ngô Thanh Vân. Họ từng có 2 năm hẹn hò lãng mạn trong âm thầm rồi bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới vào (8/5) vừa qua.

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại 1 bãi biển ở Đà Nẵng, khách mời tham gia hạn chế chỉ gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp rất thân thiết với họ mới được đến dự. 

4 tháng hệu kết hôn, Ngô Thanh Vân để lộ điều bất thường làm dấy lên nghi vấn về tin vui mới Về chung một nhà, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Hiện, bộ đôi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Nữ nghệ sĩ cho hay cũng đã sẵn sàng đón trái ngọt đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân với ông xã kém 11 tuổi. 

Có lẽ khi xem những khoảnh khắc đời thường, câu chuyện hạnh phúc của bộ đôi khiến nhiều người phải thán phục. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chan-tinh-tu-voi-ngo-thanh-van-chong-tre-tung-anh-nguoi-dac-biet-cung-loi-nhan-gay-suc-soi-coi-mang-678290.html