Trực tiếp Thái Lan vs Trinidad & Tobago, 17h30 hôm nay 25/9

(Trực tiếp Trinidad & Tobago) - Bầy Voi chiến sẽ bước vào trận đấu tranh hạng ba tại King's Cup 2022 sau khi để thua đau Malaysia.

Cả Thái Lan và Trinidad & Tobago đều không thể giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên King's Cup 2022. Hai đội sẽ gặp nhau ở trận đấu tranh hạng ba của giải.

Trên sân nhà, thầy trò HLV Mano Polking để thua đau đớn "cơn ác mộng" mang tên Malaysia trên chấm luân lưu đầy may rủi. Trước đó, Hổ Mã Lai cũng là đội bóng có được bàn thắng dẫn trước được ghi do công của Corbin-ong ngay ở phút thứ 32. Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Pansa Hemviboon ghi được bàn thắng gỡ hòa quý giá cho đoàn quân áo xanh, tuy nhiên, đội bóng của HLV Mano Polking vẫn không thể giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu.

Trực tiếp Thái Lan vs Trinidad & Tobago, 17h30 hôm nay 25/9 192665Trực tiếp Thái Lan vs Trinidad & Tobago

Trận thua trước Malaysia kéo dài chuỗi thành tích tồi tệ cùa "Voi chiến". Đã 8 năm kể từ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014, đội bóng xứ chùa Vàng chưa thể có thêm được bất kỳ chiến thắng nào trước người Mã. Ở trận đấu gặp Trinidad, dù thất vọng, thầy trò HLV Mano Polking vẫn đặt mục tiêu có được chiến thắng để gửi tặng người hâm mộ.

Về phía đối phương, Trinidad & Tobago cũng để thua Takijistan với tỉ số tối thiểu 1-2 ở trận ra quân dù ghi bàn thắng mở tỉ số trước. 

Thái Lan vs Trinidad & Tobago lúc mấy giờ?

Thời gian: 17h30 hôm nay ngày 25/9

Giải đấu: King's Cup 2022

Địa điểm: SVĐ Sompotch, Chiang MaI

Xem trực tiếp Thái Lan vs Trinidad & Tobago ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ phía BTC King's Cup, trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs Malaysia sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thairath TV HD32 và AIS Play. Chính vì thế, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên hai kênh sóng này.

Bên cạnh đó, để tiện cho độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Thống kê đáng chú ý trước trận

Trong quá khứ, Thái Lan và Trinidad & Tobago đã từng chạm trán nhau trong một trận giao hữu năm 2018. Khi đó, Voi chiến đã đánh bại đối thủ trên sân nhà với bàn thắng của Thitiphan. Với kết quả lạc quan này, thầy trò HLV Mano Polking chắc chắn sẽ tạo được thế trận tốt trước đối thủ.

Trực tiếp Thái Lan vs Trinidad & Tobago, 17h30 hôm nay 25/9 192659Các trận đấu gần nhất của Thái Lan và Trinidad & Tobago

Đội hình dự kiến

Thái Lan: Krisda Kaman, Supachok Sarachat, Thitiphan Puangchan, Supachai Jaidet, Badin Phala, Suphanat, Weerathep Pomphan, Naruebodin Weerawatanodom. 

Trinidad & Tobago: Nicklas Frenderup, Marvin Phillip, Aubrey David, Alvin Jones, Sheldon Bateau, Keston Julien, Neveal Hackshaw, Leston Paul, Kevin Molino, Levi García, John Paul Rochford. 

Dự đoán tỉ số

Thái Lan 2-1 Trinidad & Tobago

Huyền Nguyễn

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truc-tiep-thai-lan-vs-trinidad-and-tobago-17h30-hom-nay-25-9-678192.html