Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Mỹ, 19h25 hôm nay 23/9

Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Mỹ - Cuộc đối đầu tối nay sẽ là cơ hội để cả hai đội tuyển rà soát lực lượng cũng như tìm ra nhân tố mới cho World Cup 2022.

Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Mỹ | Giao hữu quốc tế

Cả Nhật Bản và Mỹ đều đã giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup 2022. Vì vậy, loạt trận giao hữu tháng 9 này sẽ là cơ hội để cả hai rà roát lực lượng chuẩn bị cho giải đấu tại Qatar vào tháng 11.

Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Mỹ, 19h25 hôm nay 23/9 192049Đội bóng xứ sở mặt trời mọc đang có phong độ cao

Các Samurai Xanh vẫn đang cho thấy vị thế của đội bóng hàng đầu châu Á khi duy trì phong độ ổn định thời gian gần đây. Chức vô địch Cúp Đông Á (giải đấu gồm có Trung Quốc, Hàn Quốc và Hong Kong) với thành tích bất bại sẽ giúp họ hoàn toàn tự tin trong màn chạm trán với Mỹ. Dù chỉ là trận đấu giao hữu song đội bóng châu Á chắc chắn hướng tới kết quả ấn tượng.

Bên kia chiến tuyến, ĐT  Mỹ hiện xếp hạng 14 thế giới. Sau khi giành vé tham dự VCK World Cup, đội bóng xứ cờ hoa đã chơi 4 trận với thành tích bất bại (thắng 2) gồm 2 trận giao hữu và 2 trận tại CONCACAF Nations League.

Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Mỹ, 19h25 hôm nay 23/9 192050ĐT Mỹ sở hữu lực lượng gồm nhiều cái tên đang thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Pulisic hay McKennie

Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng cân bằng. Nhật Bản và Mỹ mới chỉ có 2 lần chạm trán mà ở đó mỗi đội giành chiến thắng trước đối thủ 1 lần. Hai đội tuyển đều có những cái tên nổi bật thi đấu tại châu Âu như Minamino, Kubo, Furuhashi hay Pulisic, Reyna, Tyler Adams. Do đó, đây được dự đoán sẽ là cặp đấu cân tài cân sức.

Trận Nhật Bản vs Mỹ hôm nay đá lúc mấy giờ, ở đâu?

Thời gian: 19h25 ngày 23/9/2022Giải đấu: Giao hữu quốc tếĐịa điểm: SVĐ Merkur Spielarena, Đức.

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Mỹ ở đâu? Kênh nào? 

Hiện tại, chưa có nhà đài nào ở Việt Nam có bản quyền phát sóng trận giao hữu giữa Nhật Bản vs Mỹ. Vì vậy, để thuận tiện cho quý độc giả, những diễn biến hấp dẫn nhất sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này.

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Mỹ

Nhật Bản: Kawashima; Nagatomo, Yoshida, Taniguchi, Yamane, Endo, Minamino, Morita, Tanaka, Ito, Furuhashi.Mỹ: Turner; Vines, Long, Zimmerman, Cannon, Aaronson, Adams, McKennie, Pulisic, Pepi, Arriola

Lịch sử đối đầu

Trong quá khứ, Nhật Bản và Mỹ chỉ 2 lần chạm trán. Nhật thắng 3-1 tại Tokyo năm 1993 trong khuôn khổ Kirin Cup, còn Mỹ thắng 3-2 trong trận giao hữu năm 2006 ở San Francisco

Phong độ gần đây của Nhật Bản

Trong 10 trận gần nhất, Nhật Bản thắng 6, hoà 2 và chỉ thua 2.

Phong độ gần đây của Mỹ

Xét cùng số trận tương tự Nhật Bản, Mỹ lép vế hơn đôi chút khi chỉ thắng 5, hoà 3 và thua 2. Tuy nhiên ở 4 trận gần nhất, đại diện CONCACAF đều bất bại, trong đó có 2 chiến thắng.

Trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Costa Rica, 18h00 ngày 23/9/2022

Lịch thi đấu UEFA Nations League 2022/23: Tái hiện chung kết EURO

Minamino ghi bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1 (nguồn: One Football)

TRƯỜNG VŨ

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truc-tiep-bong-da-nhat-ban-vs-my-19h25-hom-nay-23-9-677883.html