MC Quyền Linh bị đàn em công khai bí mật về khối tài sản kếch xù, đủ chứng minh cho danh xưng 'MC giàu nhất Việt Nam'

MC Quyền Linh vô tình bị đàn em thân thiết phanh phui bí mật giấu kín, khối tài sản kếch xù sở hữu khiến dân tình trầm trồ.

Ngoài danh xưng 'MC quốc dân", Quyền Linh còn được người hâm mộ gọi với cái tên "MC giàu nhất Việt Nam". Và quả thực những gì mà đàn em chia sẻ về Quyền Linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, Tiến Luật mới đây vừa có khoảnh khắc gặp gỡ đại gia Minh Nhựa và ghi lại khoảnh khắc bên vị đại gia này cùng dòng chú thích: "Hỏi sao ông đi siêu xe mà ăn bánh mì chay không vậy? Ổng nói nhờ ăn bánh mì chay mới đi siêu xe".

MC Quyền Linh bị đàn em công khai bí mật về khối tài sản kếch xù, đủ chứng minh cho danh xưng 'MC giàu nhất Việt Nam' Tiến Luật chia sẻ khoảnh khắc bên Minh Nhựa. Ảnh: Internet

Rất nhanh chóng, MC Quyền Linh cũng góp vui với lời bình luận: "Anh cũng ăn bánh mì hoài mà không có siêu xe nha". Trả lời đàn anh, Tiến Luật lại "nửa đùa nửa thật" khi tố cáo về số tài sản kếch xù của đàn anh: "Anh có 6 cái biệt thự. Còn đất trên cả nước hơn trăm mẫu rồi. Tại anh không bán chứ anh bán anh mua chắc 30 chiếc". 

Bình luận này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người còn tò mò về độ chính xác của lời chia sẻ này khi MC Quyền Linh xưa nay đều được công chúng đùa vui gọi "MC giàu nhất Việt Nam".

MC Quyền Linh bị đàn em công khai bí mật về khối tài sản kếch xù, đủ chứng minh cho danh xưng 'MC giàu nhất Việt Nam' Lời tố cáo đàn anh của Tiến Luật. Ảnh: Internet

Suốt thời gian vừa qua, MC Quyền Linh với những khoảnh khắc miệt mài hoạt động từ thiện đã được công chúng "khắc cốt ghi tâm". Không chỉ làm việc vì cộng đồng, lối sống của nam MC còn khiến bao người nể phục khi dù ở biệt thự 21 tỷ đồng nhưng anh vẫn diện đồ đơn giản, ăn cơm bụi, sẵn sàng xông pha trên mọi mặt trận thể giúp đỡ những hoàn cảnh cơ cực.

Cuộc hôn nhân bình dị và hạnh phúc của MC Quyền Linh sau hơn 2 thập kỷ

Ngoài sự nghiệp, hết mình trong công tác thiện nguyện, MC Quyền Linh còn khiến bao người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. MC Quyền Linh kết hôn cùng bà xã Dạ Thảo khi còn tay trắng. Cả hai đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và giàu có viên mãn bên hai cô công chúa xinh như hoa hậu. 

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quyen-linh-bi-dan-em-cong-khai-bi-mat-tai-san-kech-xu-du-chung-minh-cho-danh-xung-mc-giau-nhat-viet-nam-677749.html