Vừa bị nộp phạt hành chính, Tuấn Hưng nay tái xuất với show nhạc miễn phí

Tuấn Hưng liên tiếp nhận được tin vui sau khoảng thời gian phải thực hiện nộp phạt hành chính.

Thời gian vừa qua, với mong muốn mang tiếng hát đến tất cả mọi người, Tuấn Hưng đã tổ chức đêm nhạc tại góc ban công trên chính căn nhà của mình và hát miễn phí cho người yêu nhạc đến nghe. Nam ca sĩ còn phát triển góc ban công của mình thành show nhạc và nhận được nhiều sự quan tâm khi hàng ngàn người kéo đến phố đi bộ để được lắng nghe giọng hát của Tuấn Hưng.

Vừa bị nộp phạt hành chính, Tuấn Hưng nay tái xuất với show nhạc miễn phí Tuấn Hưng tại show nhạc Góc ban công. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc Tuấn Hưng tổ chức liveshow âm nhạc mà không xin phép cơ quan chức năng là trái với quy định. Chính vì thế mà nam ca sĩ đã bị nộp phạt hành chính cũng như rút kinh nghiệm sâu sắc sau lần này.

Mới đây nhất, Tuấn Hưng lại tiếp tục hào hứng báo tin với người hâm mộ khi anh sẽ tham gia hát tại đêm nhạc không thu phí diễn ra tại Phú Quốc. Hành động này cho thấy nam ca sĩ giờ đây đi hát chỉ vì đam mê, chỉ muốn đưa giọng hát của mình đến với mọi công chúng không phân biệt giàu nghèo.

Vừa bị nộp phạt hành chính, Tuấn Hưng nay tái xuất với show nhạc miễn phí Tuấn Hưng tiếp tục đi hát miễn phí. Ảnh: FBNV

Cách đây vài ngày, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời chia sẻ, anh đã được Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam đã trao quyết định chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II nhiệm kỳ 2019 – 2024 cho anh. Đây là niềm vui, vinh dự cũng như là trách nhiệm mới của Tuấn Hưng trên con đường nghệ thuật.

Tuấn Hưng được bầu làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội hậu ồn ào hát ban công

Trước đó, sau khi bị tuyên nộp phạt 12, 5 triệu đồng, Tuấn Hưng đã tỏ rõ thái độ cầu thị, nhận thức được lỗi sai, đồng thời đưa ra cam kết sẽ không tái diễn. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ còn khẳng định về việc sẽ thượng tôn pháp luật, tự mình rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ hoàn thiện những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc Ban Công được phép hoạt động trở lại hợp pháp.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vua-bi-nop-phat-12-trieu-dong-tuan-hung-nay-tai-xuat-voi-show-nhac-mien-phi-677470.html