HLV tuyển Ấn Độ muốn giành chức vô địch, ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam

Vừa có mặt tại TP.HCM sáng nay (21/9) nhưng HLV Igor Stimac (ĐT Ấn Độ) đã lập tức tham dự buổi họp báo với sự tự tin cao độ.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Igor Stimac cho biết: “Chúng tôi mang sang đây đội hình được đánh giá là trẻ trung nhất so với các đội tuyển khác. Đây chưa hẳn là lực lượng mạnh nhất của ĐT Ấn Độ bởi chúng tôi đang trong quá trình làm mới.

ĐT Ấn Độ cũng không có cầu thủ nào thi đấu tại nước ngoài, nhưng điều đó sẽ đến sớm thôi. Hơn nữa, bóng đá Ấn Độ rất có tiềm năng vì là quốc gia rộng lớn, có rất nhiều người hâm mộ bóng đá cũng như tham gia tập luyện và thi đấu bóng đá”.

HLV tuyển Ấn Độ muốn giành chức vô địch, ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam HLV tuyển Ấn Độ đặt mục tiêu giành chức vô địch giải đấu. Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng đưa ra đánh giá về đối thủ cũng như mục tiêu ở giải giao hữu tới đây: “Việt Nam và Singpore là hai đội tuyển có sức cạnh tranh rất cao. Họ sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng. 

Trước hết tôi muốn rà soát lực lượng cùng phong độ của các cầu thủ. Tất nhiên khi tham dự giải đấu, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng, muốn giành cúp vô địch. Tôi nghĩ rằng ĐT Việt Nam và ĐT Singapore cũng có suy nghĩ như vậy. Trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra”.

HLV Igor Stimac cũng dành sự quan tâm đối với cầu thủ Nguyễn Quang Hải. “Tôi biết đội tuyển Việt Nam có một cầu thủ đang thi đấu tại giải hạng hai của Pháp. Việc thi đấu tại châu Âu không phải là điều dễ dàng đối với các cầu thủ châu Á. Đây là bước tiến rất tốt cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

HLV tuyển Ấn Độ muốn giành chức vô địch, ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam HLV tuyển Ấn Độ đánh giá rất cao tiền vệ Nguyễn Quang Hải: Ảnh: VFF

Trước đó, HLV Igor Stimac đã phải chịu rất nhiều chỉ trích khi loại hai trụ cột của ĐT Ấn Độ bao gồm Pritam Kotal và Subhasish Bose. Điều này đang khiến cho nhà cầm quân người Croatia chịu rất nhiều sức ép ở giải giao hữu sắp tới đây.

Theo lịch thi đấu, ĐT Ấn Độ sẽ gặp ĐT Singapore vào 19h00 ngày 24/9. Tiếp đó, thầy trò HLV Igor Stimac sẽ đối diện của ĐT Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 27/9 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. 3 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch giải đấu.

HLV tuyển Ấn Độ muốn giành chức vô địch, ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-tuyen-an-do-muon-gianh-chuc-vo-dich-an-tuong-voi-mot-cau-thu-viet-nam-677334.html