Giữa lúc shark Bình chăm Phương Oanh 'tận răng', vợ lấy thứ 'cả đời' ra kể, thái độ nuốt nước mắt vào trong

Những tâm tư của doanh nhân Đào Lan Hương - vợ chính thức của shark Bình trong lùm xùm với Phương Oanh khiến nhiều người không khỏi xúc động và đồng cảm.

Kể từ khi lùm xùm xảy ra, "nhất cử nhất động" của shark Bình - Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Phía người trong cuộc đến thời điểm hiện tại vẫn liên tục cập nhật diễn biến mới xoay quanh vụ việc, trong đó có kể chuyện đời thường. 

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ shark Bình vừa đăng tải 1 bài viết dài tiết lộ tâm lý của 2 con khi bố mẹ đối diện với những đấu tố, tranh cãi. Nữ doanh nhân tài ba bày tỏ rằng, suốt những ngày qua có nhiều mẹ bình luận trên bài viết và nhắn riêng cho cô để tâm sự, vừa bày tỏ sự đồng cảm, phẫn nộ về những hình ảnh sự đầy đả kích gần đây, vừa tâm sự về chuyện của bản thân các mẹ, đặc biệt liên quan tới những đứa trẻ.   

Giữa lúc shark Bình chăm Phương Oanh 'tận răng', vợ lấy thứ 'cả đời' ra kể, thái độ nuốt nước mắt vào trong Vợ shark Bình chụp ảnh cùng con và cháu (Ảnh: Internet)

Khi cô đọc những tâm tư ấy, có những tin nhắn bản thân cô có thể trả lời nhưng cũng có những chia sẻ chưa kịp đọc nên mong mọi người thông cảm. Bởi hiện tại, ngoài việc chăm sóc 2 con thì còn phải hoàn thành công việc điều hành công ty và đối diện với những vấn đề cá nhân. 

Vợ shark Bình cũng tiết lộ tình cảm của các con hiện tại. Các bé tự ti, xấu hổ với bạn bè trước những công kích của dư luận. Doanh nhân Đào Lan Hương bày tỏ, những giây phút hồn nhiên của con là sự tự động viên tinh thần với bản thân mình, con và gia đình.

Giữa lúc shark Bình chăm Phương Oanh 'tận răng', vợ lấy thứ 'cả đời' ra kể, thái độ nuốt nước mắt vào trong Ngoài việc chăm sóc con cái khi chồng "quay lưng", doanh nhân Đào Lan Hương vẫn dành nhiều thời gian, tâm huyết cho công việc (Ảnh: Internet)

Nữ doanh nhân 8X nói: "Trước những hình ảnh đầy đả kích của người lớn trong 1 tháng gần đây tới tận bây giờ, các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai".

Và sau tất cả, cô cho rằng, người chịu tổn thương lớn nhất chính là con trẻ. Bởi vậy, 9X luôn tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ, vững chãi để là chỗ dựa tinh thần cho các con. Cô trải lòng, mình là một người trưởng thành, sống tích cực, thể hiện sự lạc quan để làm chỗ dựa cho các con. 

"Vẫn phải mạnh mẽ sống làm việc để con và gia đình yên tâm, không thể độc ác mà xoáy sâu vào nỗi đau của những người thân yêu", vợ shark Bình bày tỏ. 

Và có lẽ với doanh nhân Đào Lan Hương, hay nhiều bậc phụ huynh khác, con cái chính là thứ "cả đời" mà lúc nào cũng phải quan tâm, lo lắng và dành những điều tốt tốt đẹp nhất. 

Giữa lúc shark Bình chăm Phương Oanh 'tận răng', vợ lấy thứ 'cả đời' ra kể, thái độ nuốt nước mắt vào trong Kệ ồn ào bủa vây, Phương Oanh vẫn tích cực đăng ảnh như không có chuyện gì xảy ra (Ảnh: Internet)

Về phía shark Bình - Phương Oanh ở thời điểm hiện tại vẫn liên tục có những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào cùng nhau. Cách đây ít hôm, anh còn tháp tùng nữ diễn viên Quỳnh búp bê đi sự kiện, ăn hàng quán vỉa hè,... khiến dư luận chú ý và để lại những ý kiến trái chiều. 

Nữ diễn viên quê gốc Hà Nam quãng thời gian này cũng ít có những màn "trả treo" với cộng đồng mạng. Cô vẫn tích cực sử dụng mạng xã hội và cư dân mạng đâu đó vẫn có những ý kiến mỉa mai, chỉ trích. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/giua-luc-shark-binh-cham-phuong-oanh-tan-rang-vo-lay-thu-ca-doi-ra-ke-thai-do-nuot-nuoc-mat-vao-trong-676935.html