U50 Lệ Quyên nóng bỏng mắt, da căng bóng, bí quyết đơn giản chỉ vì ăn loại nho tiền triệu này?

Vốn giàu có, Lệ Quyên không chỉ chăm chút đến chế độ tập luyện mà còn chú tâm đến việc ăn uống, trong đó có bí quyết ăn loại nho 3 triệu/1 chùm.

Ở độ tuổi U50, Lệ Quyên khiến nhiều người phải trầm trồ mỗi khi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hay body nóng bỏng mắt. Cô cũng không ngần ngại tiết lộ những bí quyết để có được sắc vạn người mê như vậy lên mạng xã hội. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Phải chi em biết khiến nhiều người phải trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh tay cầm một chùm nho "siêu to khổng lồ". Cô tiết lộ rằng đây chính là bí quyết giúp giữ dáng, đẹp da của bản thân mình. 

U50 Lệ Quyên nóng bỏng mắt, da căng bóng, bí quyết đơn giản chỉ vì ăn loại nho tiền triệu này? Lệ Quyên mồm chữ A mắt chữ O khi nhìn chùm nho khổng lồ giá lên đến 3 triệu đồng/ chùm (ảnh: Internet)

Lệ Quyên bày tỏ: "Bánh gato là món ăn khó nuốt, toàn chất béo có hại cho sức khoẻ, làm xấu vóc dáng, cớ sao nhiều người lại ăn thay cơm mỗi ngày... Không nên, không nên. Tớ thì đói cũng nhất quyết không ăn!Tớ thích trái cây thôi". 

U50 Lệ Quyên nóng bỏng mắt, da căng bóng, bí quyết đơn giản chỉ vì ăn loại nho tiền triệu này? Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý trẻ trung, body không chút mỡ thừa (Ảnh: Internet)

Theo đó, loại nho nữ nghệ sĩ gốc Hà Nội lựa chọn là mặt hàng cao cấp, giá cả đắt đỏ. Có thể thấy rằng, thay vì nạp quá nhiều đường, tinh bột, chất béo,... thì bạn gái Lâm Bảo Châu thích nạp vào cơ thể các loại rau củ, trái cây để giúp giữ dáng thon thả, da lúc nào cũng căng bóng, đẹp đẽ.

U50 Lệ Quyên nóng bỏng mắt, da căng bóng, bí quyết đơn giản chỉ vì ăn loại nho tiền triệu này? Lệ Quyên hiện tại đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu sau khi "đường ai nấy đi" với doanh nhân Đức Huy (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, không chỉ Lệ Quyên, nhiều sao Việt đình đám không chỉ ngại chi tiền khủng để thưởng thức những món ăn cao cấp, lương mỹ vị, bổ sung dinh dưỡng. Và loại nho mà nữ nghệ sĩ 8X đang hào hứng cầm trên tay là một ví dụ điển hình. 

U50 Lệ Quyên nóng bỏng mắt, da căng bóng, bí quyết đơn giản chỉ vì ăn loại nho tiền triệu này? Nhan sắc, vóc dáng của Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người phải mê mẩn (Ảnh: Internet)

Được biết, loại nho trên có giá đắt đỏ, giá dao động từ 1-3 triệu đồng/ chùm. Và với loại nho size to như Lệ Quyên đang cầm trên tay có giá 3 triệu đồng/ chùm cũng là điều hết sức bình thường. 

Đây không phải lần đầu tiên nữ nghệ sĩ khiến nhiều người phải trầm trồ vì sở thích ăn uống của riêng mình. Cô từng ăn yến mạch cực kỳ giàu protein và rất ít chất béo, bởi vậy chúng thường được cô sử dụng để giảm cân rất tốt. Thêm hoa quả như chuối vào sẽ càng dễ ăn lại đẹp da.

U50 Lệ Quyên nóng bỏng mắt, da căng bóng, bí quyết đơn giản chỉ vì ăn loại nho tiền triệu này? Trấn Thành cũng từng hào hứng khi ăn chùm nho lên đến 11 triệu đồng (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Trấn Thành cũng háo hức thưởng thức loại nho mẫu đơn nức tiếng. Chưa kể, anh còn chi 11 triệu đồng để nếm thử loại nho Ruby Roman của Nhật.

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/u50-le-quyen-nong-bong-mat-da-cang-bong-bi-quyet-don-gian-chi-vi-an-loai-nho-tien-trieu-nay-676906.html