Giỗ đầu Phi Nhung, rơi nước mắt vì hành động mà Mạnh Quỳnh làm cho 'người tình âm nhạc'

Hành động của Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xót xa, thậm chí rơi lệ vì hành động mà tri kỷ dành cho nhau.

Ngày 16 và 17/9 vừa qua, đám giỗ của Phi Nhung đã được diễn ra tại chùa Pháp Lạc ở Bình Phước. Hàng trăm người hâm mộ từ khắp cả nước đã đổ về chùa để dự đám giỗ của cố ca sĩ, chứng minh tình cảm dành cho giọng ca Bông điên điển sau khi cô qua đời. 

Hé lộ 'con người thật' của Thủy Tiên thời điểm Phi Nhung vướng ồn ào Đám giỗ Phi Nhung diễn ra vừa qua. Ảnh: Internet

Tại đám giỗ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh dù bận bịu nhưng vẫn không ngần ngại bỏ tiền bạc, thời gian, công sức bay từ Mỹ về Việt Nam để có mặt tại đây. Chỉ động thái nhỏ này thôi cũng đủ chứng minh tình nghĩa mà Mạnh Quỳnh dành cho tri kỷ, cho người tình sân khấu của mình.

Bên cạnh đó, một hành động của Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung mà khiến bao người bật khóc, vỡ òa cảm xúc chính là món quà của nam ca sĩ dành cho người tình âm nhạc. Mạnh Quỳnh đã trình bày ca khúc Tiễn em cuối đường - một ca khúc anh viết riêng để tưởng như Phi Nhung sau khi nữ ca sĩ qua đời.

Giỗ đầu Phi Nhung, Mạnh Quỳnh bỏ thời gian và tiền bạc quyết hướng đến 'người tình sân khấu'
Empty Mạnh Quỳnh xuất hiện tại đám giỗ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Nghe từng lời ca, tiếng hát với bao tâm trạng của Mạnh Quỳnh cất lên, khán giả càng thêm xót xa, nghẹn ngào khi giờ đây cặp "bài trùng" sân khấu đã không còn hiện diện bên nhau. Hơn hết, người hâm mộ vô cùng xúc động khi tình cảm Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung vẫn chẳng chút mờ phai.

Hơn 20 năm qua, nam ca sĩ và Phi Nhung trở thành cặp đôi đẹp trong làng nhạc. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu bước chân vào showbiz. Không chỉ ăn ý trên sân khấu mà ngoài đời họ còn là tri kỷ của nhau.

Món đồ đặc biệt gắn liền Phi Nhung vẫn được Mạnh Quỳnh giữ kỹ

Chính vì sự thân thiết mà Phi Nhung từng mang tiếng oan là người thứ ba chen ngang vào cuộc hôn nhân của Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chính cố ca sĩ là người đã làm mai làm mối cho "người tình âm nhạc" với người vợ hiện tại.

Mặc những tin đồn bủa vây, Phi Nhung và "người tình âm nhạc" vẫn là những cặp tình nhân ngọt ngào trên sân khấu và tri kỷ ở ngoài đời. Chính vì vậy khi Phi Nhung ra đi mãi mãi, nam ca sĩ đã vô cùng đau lòng và khó chấp nhận sự thật này.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/gio-dau-phi-nhung-roi-nuoc-mat-vi-hanh-dong-ma-manh-quynh-lam-cho-nguoi-tinh-am-nhac-676714.html