Tin trưa 18/9: Động thái của Đại Nam khi bà Hằng bị 'cà khịa'; Bí mật của Thủy Tiên và Phi Nhung

(Techz.vn) Tin trưa 18/9 nổi bật với các thông tin như: Sau khi công khai giới tính thật, Phương Thanh 'úp mở' đã tìm được nửa kia sau nhiều năm tìm kiếm?; Xót xa tin nhắn Thủy Tiên gửi cho Phi Nhung giữa lúc gặp 'biến' với bà Phương Hằng và Hồ Văn Cường; Động thái bất ngờ của Đại Nam khi 1 sao nữ cả gan đến Bình Dương 'cà khịa' bà Nguyễn Phương Hằng ..

Sau khi công khai giới tính thật, Phương Thanh 'úp mở' đã tìm được nửa kia sau nhiều năm tìm kiếm?

Trước đó, khán giả không khỏi “phì cười” trước bài đăng công khai giới tính thật của Phương Thanh: “Giới tính em hiện tại lỳ lạ quá cả nhà ơi. Gặp trai cong thì em thẳng, gặp trai men thẳng thì em cong quẹo ngay và luôn. Chúc cả nhà vui vẻ nha”.

Dù chỉ là dòng trạng thái đùa vui của Phương Thanh nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, nữ ca sĩ đang ngầm khẳng định bản thân chỉ có thể rung động với đàn ông nên khi gặp người thuộc cộng đồng LGBT cô đều không có chút cảm giác nào.

Sau-khi-cong-khai-gioi-tinh-that-phuong-Thanh-xac-nhan-da-tim-duoc-mot-nua-sau-nhieu-nam-tim-kiem

Cho đến ngày 17/9, Phương Thanh lại gây xôn xao khi đăng đàn nói về mẫu người đàn ông mà cô mong muốn được gắn bó. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ rất trân quý nếu gặp được mẫu đàn ông có tâm trí khỏe, tính cách phân minh, không bị chi phối bởi những tác động bên ngoài và luôn bảo vệ phụ nữ trong mọi hoàn cảnh.

Xem chi tiết tại đây

Xót xa tin nhắn Thủy Tiên gửi cho Phi Nhung giữa lúc gặp 'biến' với bà Phương Hằng và Hồ Văn Cường

Cũng vào dịp giỗ đầu của cố ca sĩ Phi Nhung, quản lý truyền thông, cũng là người thân thiết của Phi Nhung cũng đã tiết lộ một bí mật của cố ca sĩ và Thủy Tiên. Theo đó, Quản lý của Phi Nhung đã chia sẻ đoạn tin nhắn của Thủy Tiên động viên ở thời điểm vướng ồn ào với Hồ Văn Cường.

Theo đó, quản lý Phi Nhung đã nhắn tin để động viên đàn chị Phi Nhung vượt qua giai đoạn khó khăn và vô cùng mang ơn đàn chị đã giúp đỡ khi lưu diễn tại Đức. "Em vẫn nhớ và mang ơn chị cùng mọi người đã giúp tụi em lúc đi diễn ở Đức. Chị đừng buồn và cố gắng vượt qua giai đoạn này nhé" - Thủy Tiên từng nhắn tin cho Phi Nhung. 

Đáng nói, khi Phi Nhung vướng ồn ào, Thủy Tiên cũng khuyên đàn chị giữ im lặng. Ở thời điểm đó, Phi Nhung cảm thấy vô cùng ấm lòng trướng tình cảm của Thủy Tiên và cảm ơn đàn em đã an ủi mình trong lúc gặp khó khăn.

Xem chi tiết tại đây

Động thái bất ngờ của Đại Nam khi 1 sao nữ cả gan đến Bình Dương 'cà khịa' bà Nguyễn Phương Hằng 

Mới đây, giữa lúc bà chủ Đại Nam vướng vào vòng lao lý chưa biết rõ về kết cục thì Trang Trần đã có hành động “cà khịa” gây tranh cãi gay gắt tại khu du lịch nổi tiếng ở Bình Dương này.

Hành động phản cảm của Trang Trần tại khu du lịch Đại Nam

Cụ thể, vừa qua đúng vào thời điểm đám giỗ đầu của cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra vào 2 ngày 16 và 17/9 tại chùa Pháp Lạc ở tỉnh Bình Phước. Cựu người mẫu Trang Trần có thu xếp công việc tới tham dự. 

Xem chi tiết tại đây

Giữa đỉnh điểm drama tình ái với Shark Bình, Phương Oanh bị CĐM chê tơi tả chỉ vì một điểm này

Phương Oanh và Shark Bình đang là cái tên được đông đảo khán giả Việt nhắc tới nhiều nhất trong những ngày gần đây vì lùm xùm tình ái của nữ diễn viên với vợ chồng người doanh nhân đình đám. Cách đây không lâu, diễn viên Phương Oanh đã đăng tải một đoạn video clip mặc bộ áo và chân váy màu tím khiến dư luận xôn xao.

Giữa đỉnh điểm drama tình ái với Shark Bình, Phương Oanh bị CĐM chê tơi tả chỉ vì một điều này ảnh 1

Ở dưới bài đăng trên trang cá nhân nữ diễn viên Lời Thì Thầm Của Quá Khứ là hàng loạt các bình luận trái chiều, chủ yếu là thẳng thắn chê phong cách thời trang của cô nàng: “Phèn, máy quay xịn với makeup đẹp thôi chứ bộ quần áo trong như thời xưa; Ôi mê quá, gu thời trang của Oanh đỉnh thật, cực kỳ sang trọng và lịch thiệp, nhưng đấy là Oanh xóm tôi, còn Oanh này tôi CHÊ, quá quê; Sao mình cứ thấy cái gu thời trang này quê quê nhỉ; Gu hơi già, không hợp nổi ạ;…”.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện toàn bộ ‘vợ bé’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, lần đầu có những tiết lộ khiến dư luận xôn xao

Nhắc tới đại gia Việt, không thể không nhắc tới “vua cà phê” Đăng Lê Nguyên Vũ. Bên cạnh nổi tiếng với vụ ly hôn nghìn tỷ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ còn gây chú ý khi có dàn “vợ bé” khủng với giá trị không tưởng.

Vốn sống kín tiếng nên mọi thông tin về đại gia rất hiếm hoi. Bởi vậy mấy đây, thông tin lần đầu về việc vị đại gia sở hữu cả trăm xế hộp bạc tỷ nhận về sự quan tâm lớn.

Xem chi tiết tại đây

 

Bạn thân Trấn Thành có hành động gây sốt khi bắt gặp Phương Oanh và Shark Bình hẹn hò, tỏ rõ thái độ

(Techz.vn) Chẳng quan tâm đến những thị phi bên ngoài, Trịnh Thăng Bình vui vẻ chúc phúc cho Shark Bình và Phương Oanh tại show diễn ở Đà Lạt.

Becky Trương

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-trua-189-dong-thai-cua-dai-nam-khi-ba-hang-bi-ca-khia-bi-mat-cua-thuy-tien-va-phi-nhung-676443.html