Sếp lớn xác nhận Messi gặp vấn đề, tương lai tại PSG đã có câu trả lời

Sau nhiều đồn đoán, tương lai của Messi tại PSG giờ đây đã được phơi bày khi mà một nhân vật cấp cao hàng đầu của CLB lên tiếng xác nhận.

Gần đây, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin về khả năng Messi trở về Barca để tái ngộ người đồng đội cũ Xavi cùng chủ tịch Joan Laporta. Thậm chí, đài phát thanh Catalunya Radio còn tiết lộ đội chủ sân Camp Noi đã có những liên hệ với ông Jorge Messi, cha của M10 để bàn về thương vụ 'nối lại tình xưa này'.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa này, do đó Barca tin rằng giờ là thời điểm thích hợp để thuyết phục anh trở về Catalan. HLV Xavi cũng rất muốn tái ngộ với người đồng đội cũ tại sân Camp Nou và tin anh sẽ là nhân tố hoàn hảo để dẫn dắt đội hình Barca tươi trẻ hiện tại.

Xavi sends message to Lionel Messi over Barcelona transfer return |  Football | Metro NewsHLV Xavi rất muốn Messi trở lại Camp Nou và trở thành hạt nhân chính trong công cuộc tái thiết Barca của ông trong tương lai

Trước hàng loạt đồn đoán ấy, một nhân vật cấp cao thuộc BLĐ PSG mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu chuyện của Messi và CLB thành Paris. Cụ thể, cố vấn bóng đá Luis Campos cho biết mối quan hệ giữa M10 và các CĐV PSG vẫn đang gặp vấn đề và chưa thể trở lại bình thường.

"Gần đây, người ta thường trông thấy Messi và cả Neymar từ chối chào hỏi nhóm ultras (cổ động viên nhiệt huyết) của PSG. Tại sao ư? Đó là vì những gì xảy ra vào năm ngoái. Cần cho họ thời gian, mối quan hệ giữa đôi bên cần thời gian để hàn gắn." Campos chia sẻ với đài RMC.

Sếp lớn xác nhận Messi gặp vấn đề, tương lai tại PSG đã có câu trả lời 188804Messi và Neymar từng bị CĐV nhà la ó phản đối dữ dội sau khi PSG bị loại khỏi Cúp C1 mùa trước

Nguyên do là bởi hồi tháng 3, các CĐV PSG từng la ó để phản đối Messi và Neymar trong trận gặp Bordeaux. Mỗi khi bộ đôi này chạm bóng, những tiếng huýt sáo, thậm chí chửi bới lại vang lên. Họ cho rằng việc Messi và Neymar tịt ngòi là nguyên nhân lớn khiến PSG bị Real Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League mùa trước.

Mặc dù mối quan hệ giữa Messi và các CĐV PSG chưa thể cải thiện nhưng cố vấn Campos khẳng định điều đó không ảnh hưởng tới tương lai của anh tại CLB. Vị lãnh đạo người Bồ cho biết El Pulga luôn là nhân vật quan trọng của PSG và ông muốn anh ở lại Parc des Princes càng lâu càng tốt.

Sếp lớn xác nhận Messi gặp vấn đề, tương lai tại PSG đã có câu trả lời 188805Cố vấn bóng đá của PSG, Luis Campos muốn Messi ở lại Parc des Princes thêm ít nhất 2 năm

“Tôi đã hỏi Messi liệu cậu ấy có muốn ở lại không. Tôi nói với Messi rằng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở Paris trong suốt nhiệm kỳ của tôi tại đây [3 năm]. Tôi cực kỳ hài lòng với sự hiện diện của Leo.”

Theo L'Équipe, gã nhà giàu nước Pháp coi việc gia hạn với Messi là vấn đề hệ trọng của CLB. Được biết, cố vấn Luis Campos muốn dành thời gian từ bây giờ để thảo luận với chính M10 về chuyện tương lai của anh tại PSG. Ông tin tưởng cựu sao Barca còn có thể thi đấu đỉnh cao lâu hơn và dự định sẽ gửi tới Messi một bản hợp đồng 2 năm, cũng là lúc ông kết thúc nhiệm kỳ tại PSG.

Sếp lớn xác nhận Messi gặp vấn đề, tương lai tại PSG đã có câu trả lời 188806

Tuy nhiên, Messi hiện không sẵn sàng tham gia vào bất kỳ cuộc đàm phán nào cho đến khi World Cup 2022 khép lại. Siêu sao người Argentina muốn hoàn thành nốt năm cuối của hợp đồng hiện tại sau đó sẽ đánh giá lại thể trạng cũng như động lực thi đấu rồi mới xem xét ký tiếp. Ở mùa giải 2022/23, Messi thể hiện phong độ xuất sắc trong vai trò kiến thiết, ghi được 3 bàn và có 7 kiến tạo, giúp PSG giữ vững mạch 9 trận bất bại kể từ đầu mùa.

Messi được PSG tưởng thưởng đặc biệt khiến Ronaldo cũng phải ghen tị

Messi không khác gì trái tim, PSG phải giữ nếu không muốn mất hết

Những màn ảo thuật của Messi trong màu áo PSG mùa 2021/22 (nguồn: One Football)

TRƯỜNG VŨ

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sep-lon-xac-nhan-messi-gap-van-de-tuong-lai-tai-psg-da-co-cau-tra-loi-676267.html