Bất ngờ với thực đơn team Quang Linh Vlogs thiết đãi bà Nhân

Hiện tại, Vlogger Đức Nhân đang có chuyến làm từ thiện tại châu Phi và được Quang Linh hỗ trợ hết mình.

Thời gian vừa qua, Quang Linh Vlogs chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Anh và team của mình đang dốc sức để giúp bà con tại Angola (châu Phi) với mong muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cách đây khoảng 1 tháng, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đã lặn lội đường sá xa xôi sang cùng team Quang Linh thực hiện công tác thiện nguyện. Mới đây nhất là bà Nhân Vlog (tên thật Đức Nhân) - 1 nữ Youtuber người Việt sống tại Nhật cũng đã có mặt tại đây. 

Trong lần hội ngộ này, dù tất cả các Youtuber đều sở hữu trong mình khối tài sản kếch xù, song lại sống vô cùng giản dị. Minh chứng được thể hiện rõ ràng nhất trong video do chính người bản địa quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. 

Bất ngờ với thực đơn team Quang Linh Vlogs thiết đãi bà Nhân Bà Nhân được team Quang Linh Vlogs hỗ trợ (Ảnh: internet)

Theo đó, trong bữa sáng, họ đã chuẩn bị món gà rang với gừng. Đi kèm theo đó là một nồi mì tôm "siêu to". Thế nhưng, do không có trứng trong đó nên họ phải chạy ra chợ mua thêm. 

Youtuber Nguyễn Tiến hài hước bày tỏ rằng, nói chung là dưới bản chỉ có các món gia truyền mì tôm. "Phải đi 70km mới có một tô phở. Xong đi về nhà ăn trưa là vừa”, anh hài hước kể về cuộc sống tại đây. 

Ngay phía dưới phần bình luận đã có rất nhiều người tỏ vẻ cảm phục trước lối sống giản dị của họ đối với nhau. 

Được biết, hành trình sang châu Phi làm từ thiện của bà Nhân Vlog gặp không ít khó khăn. Cô kể, sau khi chia tay chồng, bản thân phải tự di chuyển ra sân bay. 

Bất ngờ với thực đơn team Quang Linh Vlogs thiết đãi bà Nhân
Bất ngờ với thực đơn team Quang Linh Vlogs thiết đãi bà Nhân Thực đơn team Quang Linh Vlogs thiết đãi bà Nhân

Chuyến đi khá dài nên cô phải quá cảnh ở Dubai suốt một quãng thời gian dài. Vì sân bay quá rộng cũng như vốn tiếng Anh hạn hẹp nên bà mất nhiều thời gian để tìm chỗ ngồi. 

Nhân Vlogs còn không biết rằng, tại Dubai không dùng tiền USD nên phải tìm chỗ đổi. Sự cố trên khiến cô dù khát nước cũng không có tiền mua. Tại nơi đất khách quê người, Đức Nhân phải nhịn đói suốt 5 tiếng. 

Sau nhiều nỗ lực và cố gắng, cuối cùng cô cũng tìm được chỗ đổi tiền và mua được đồ ăn để tiếp tục hành trình đến Angola của mình. 

Thế nhưng do gặp xui nên Đức Nhân bị giữ visa tại châu Phi. Do không biết tiếng Anh nên không thể giải quyết được. 

Bất ngờ với thực đơn team Quang Linh Vlogs thiết đãi bà Nhân Bà Nhân Vlogs có hành trình tại châu Phi khá gian nan (Ảnh: Internet)

Khi hay biết tin, team của Quang Linh đã đến và hỗ trợ nhiệt tình. Từ đó giúp cô nhanh chóng lấy lại hộ chiếu. 

Nữ Youtuber kể về sự cố của mình: "Visa đóng hết rồi cứ thế cầm vào nhưng Nhân bị giữ lại. Họ check visa của Nhân. May bên Quang Linh cho người vào thì họ mới cho Nhân đi ra không là Nhân bị giữ trong đó mất rồi.

Vì Nhân không biết tiếng nên có một anh người Việt hỗ trợ đứng dịch. Bên này sân bay lại không có wifi đó cả nhà nên Nhân thật sự may mắn. Cũng tưởng bị nhốt trong đó luôn chứ nên cũng lo". 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bat-ngo-voi-thuc-don-team-quang-linh-vlogs-thiet-dai-ba-nhan-676137.html