Bà Phương Hằng vừa khai thông tin nóng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'đổi nghề': Chuyện gì đây?

Đàm Vĩnh Hưng mới đây gây chú ý khi xuất hiện bên vợ cũ, cả hai làm điều khiến CDM bất ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ phải chịu nhiều tổn thất sau khi bị bà Phương Hằng "điểm mặt chỉ tên" trên các livestream. Trong một chia sẻ với truyền thông, anh cho biết, từng vụt mất hợp đồng 40 tỷ đồng vì những tin đồn thất thiệt do bà Phương Hằng chia sẻ.

Bà Phương Hằng vừa khai thông tin nóng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'đổi nghề': Chuyện gì đây? Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ phải chịu nhiều tổn thất vì bà Phương Hằng

Mới đây nhất, cơ quan công an tỉnh Bình Dương đã có văn bản trả lời Đàm Vĩnh Hưng về vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, theo đó nam ca sĩ được xác nhận là người bị hại. Ngay trong đêm, Đàm Vĩnh Hưng có bài viết trên Fanpage, tuyên bố đanh thép: "Mọi thông tin về việc ăn chặn, chiếm đoạt tiền từ thiện đều hoàn toàn là lời tố cáo vô căn cứ, bịa đặt".

Theo bà Phương Hằng, lý do có những livestream chửi bới trên trên mạng với 1 số cá nhân là do những người này đã có những phát ngôn xúc phạm bà và ông Huỳnh Uy Dũng. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án tới Viện KSND tỉnh đề nghị truy tố đối với bà Hằng.

Trở lại cuộc sống bình thường, Đàm Vĩnh Hưng tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, anh rời Việt Nam để có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Trong chuyến xuất ngoại này, Đàm Vĩnh Hưng đã gặp lại vợ cũ, thậm chí cả hai còn cùng nhau nấu ăn.

Bà Phương Hằng vừa khai thông tin nóng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'đổi nghề': Chuyện gì đây? Đàm Vĩnh Hưng nấu ăn cho vợ cũ

Trên trang cá nhân, Liên Phạm không giấu được sự thích thú khi được Đàm Vĩnh Hưng nấu bò tái chanh, bà còn hài hước gọi chồng cũ là "đầu bếp nổi tiếng". Từ một ca sĩ đình đám nay "đổi nghề", khán giả để lại vô số khen ngợi cho Đàm Vĩnh Hưng.

Bà Phương Hằng vừa khai thông tin nóng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'đổi nghề': Chuyện gì đây? Không những hát hay, Đàm Vĩnh Hưng còn nấu ăn ngon

Được biết, dù đã nhận phán quyết ly hôn từ tòa án Mỹ, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng và bầu Liên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Mỗi khi lưu diễn, giọng ca nửa vầng trăng vẫn nhận nhận được sự hậu thuẫn từ vợ cũ. Trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng và bầu Liên thường xuyên tác qua lại. Sự văn minh của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

>>> XEM THÊM: Đẫm nước mắt loạt ảnh giỗ đầu Phi Nhung: Con nuôi đội khăn tang khóc nghẹn, sự hồn nhiên của cậu út gây xót xa? 

Ảnh: TH

 

Trân Trân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ba-phuong-hang-vua-khai-thong-tin-nong-dam-vinh-hung-bat-ngo-doi-nghe-chuyen-gi-day-676026.html