Hiền Hồ vừa tưng bừng comeback, bẽ bàng đối diện mất trắng 'đứa con tinh thần'

Hiền Hồ đã không còn là ca sĩ sở hữu bản hit Rồi người thương cũng hóa người dưng khiến nhiều người chú ý.

Như đã thông tin trước đó, tối (11/9), Hiền Hồ chính thức quay trở lại làng giải trí sau 6 tháng im ắng kể từ khi vướng phải lùm xùm tình ái với doanh nhân H.N.

Theo đó, giọng ca 9X đã tổ chức 1 đêm nhạc riêng và mời đồng nghiệp và hội bạn thân đến tham dự. Nguồn tin còn cho biết thêm, sau đêm nhạc, Hiền Hồ còn phát hành thêm 1 MV mới thuộc thể loại ballad.

Sốc khi biết mức cát xê của Hiền Hồ hậu ồn ào 'anh em nương tựa' Sự trở lại của Hiền Hồ sau drama "anh em nương tựa" khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Nối tiếp diễn biến ngày quá trình comeback, ngày (16/9) sắp tới, Hiền Hồ sẽ có đêm diễn tại Hà Nội. Đây là đêm nhạc bán vé. Sự trở lại của giọng ca trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt khiến cư dân mạng bàn luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Thế nhưng, vận đen chưa dừng lại, mới đây, phía DREAMeR Entertainment vừa đưa ra thông báo xác nhận ca khúc Rồi người thương cũng hoá người dưng sẽ chỉ được hát bởi duy nhất Bảo Uyên. Đây chính là thành viên mới của nhóm DREAMeR.

Hiền Hồ vừa comeback và tưng bừng nhận show, bất ngờ đối diện với tình cảnh 'trắng tay'? Bảo Uyên chính là chủ nhân tiếp theo của bản hit Rồi người thương cũng hóa ngưới dưng (Ảnh: Internet)

Được biết, ca khúc này được sáng tác bởi RIN9 - người cùng công ty quản lý với Bảo Uyên. Có lẽ vì thế, động thái này là tương đối dễ hiểu. 

Nhiều người đồn đoán rằng, đây cũng chính là lý do khi biểu diễn trong đêm nhạc comeback, Hiền Hồ không thể hiện ca khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng. 

Ca khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng với giai điệu nhẹ nhàng, da diết và dễ đi vào lòng người. MV này được Hiền Hồ ra mắt vào năm 2018 và nhanh chóng trở thành bản hit. 

Theo ghi nhận của PV, tính đến hiện tại, MV đã vượt mốc 130 triệu lượt xem trên Youtube. Đó cũng chính là thành tích đáng nể so với Hiền Hồ của cách đây 4 năm trước - thời điểm mới comeback. Và cũng là dấu ấn mà nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt ao ước khi đăng tải các sản phẩm của mình lên nền tảng này. 

Ở một diễn biến khác, sau màn comeback, Hiền Hồ ở thời điểm hiện tại đang được đồn đoán sở hữu mức cát xê khá cao mặc dù vướng phải lùm xùm "anh em nương tựa". Tuy nhiên, phía người trong cuộc cũng chưa lên tiếng về thông tin trên, tất cả mới chỉ một chiều. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hien-ho-tung-bung-comeback-be-bang-doi-dien-mat-trang-dua-con-tinh-than-675862.html