Nam Định trắng tay trước Viettel, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về khả năng trụ hạng?

Sau trận thua Viettel, HLV Vũ Hồng Việt tự tin về khả trụ hạng của đội nhà. Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng thông cảm cho sai lầm của thủ môn Đinh Xuân Việt.

Tối 14/9, Nam Định đã nhận thất bại đầu tiên trước Viettel dưới thời tân HLV Vũ Hồng Việt. Thất bại này khiến Nam Định vẫn đứng thứ 10 với 15 điểm sau 16 vòng đấu.

Trả lời buổi họp báo sau trận, HLV Vũ Hồng Việt đã bày tỏ sự thất vọng sau trận đấu: "Tôi thực sự buồn khi thua trận. Nhưng hôm nay tôi vẫn thấy được mặt tích cực của các cầu thủ Nam Định.

Nam Định trắng tay trước Viettel, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về khả năng trụ hạng? CLB Nam Định nhận thất bại đậm trước Viettel. Ảnh: Internet

Tôi vẫn trung thành với lối chơi mình xây dựng cho đội, đó là kiểm soát bóng và đá ngắn, đá nhỏ. Trước Viettel, chúng tôi đã thể hiện được điều đó. Tôi sẽ tiếp tục thực hiện ý đồ chiến thuật như vậy trong thời gian tới".

Bên cạnh đó, HLV Vũ Hồng Việt tin tưởng khả năng trụ hạng của đội bóng: "Tôi tin Nam Định sẽ trụ lại giải đấu. Lúc này, gặp đối thủ nào cũng là thử thách với chúng tôi. 

Thuyền trưởng Nam Định nhấn mạnh: "Chúng tôi tin tưởng toàn đội sẽ cùng nhìn về phía trước để đạt được mục tiêu. Như tôi đã nói, tuy Nam Định thua nhưng tôi vẫn thấy được điểm tích cực từ cầu thủ. Khi đội chơi tốt, các CĐV quay lại là điều hiển nhiên".

Nam Định trắng tay trước Viettel, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về khả năng trụ hạng? Nam Định trắng tay trước Viettel, HLV Vũ Hồng Việt tự tin đưa đội nhà trụ hạng. Ảnh: Internet

Nói về sai lầm của thủ môn Đinh Xuân Việt, HLV Vũ Hồng Việt trả lời: "Cầu thủ thì ai cũng mắc sai lầm. Tôi nghĩ với mỗi lần như vậy, Đinh Xuân Việt và các cầu thủ đều sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân. Hơn nữa trong một trận đấu với nhiều sức ép, ai cũng có thể mắc lỗi".

Ở vòng đấu tiếp theo, Nam Định sẽ có cơ hội cải thiện thứ hạng khi chỉ phải đón tiếp một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có phong độ không tốt. Màn đọ sức này sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 1/10 trên SVĐ Thiên Trường. 

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nam-dinh-trang-tay-truoc-viettel-hlv-vu-hong-viet-noi-gi-ve-kha-nang-tru-hang-675655.html