Ninh Dương Lan Ngọc công khai 'mặt thật' trước công chúng, hóa ra không như bao người vẫn nghĩ

Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại trưng gương mặt thật của mình và khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng.

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, công chúng sẽ nhớ ngay đến diện mạo xinh đẹp, tính cách vui nhộn cùng những vai diễn truyền hình và điện ảnh vô cùng ấn tượng của cô nàng. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên lại khiến công chúng không khỏi xôn xao, bàn tán về gương mặt thật của mình. 

Rũ bỏ hình ảnh ngọc nữ, Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ trễ nải đầy nhức nhối  Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh". Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã tranh thủ livestream trò chuyện với khán giả trong lúc cô cùng gia đình đi mua sắm cho căn nhà mới. Đáng chú ý, việc không dùng filter khi livestream đã để lộ ra gương mặt của nữ diễn viên. Dù trang điểm nhẹ nhàng, tô chút son nhưng vẫn hiện diện rõ đôi mắt thâm do thiếu ngủ và làn da ngăm ngăm của nữ diễn viên.

Ninh Dương Lan Ngọc công khai 'mặt thật' trước công chúng, hóa ra không như bao người vẫn nghĩ
Ninh Dương Lan Ngọc công khai 'mặt thật' trước công chúng, hóa ra không như bao người vẫn nghĩ Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý với hình ảnh mới. Ảnh: Chụp màn hình

Khi được khán giả đề cập đến nhan sắc, nữ diễn viên tiết lộ, nguyên do dẫn đến đôi mắt thâm quầng là bởi cô thức khuya xem phim chứ không phải do bận rộn công việc như nhiều người vẫn nghĩ. Còn làn da ngăm đen có thể là do nguyên nhân từ ánh sáng với màn livestream ngược sáng đã dẫn đến tình trạng "dìm da" như vậy.

Mặc dù diện mạo kém sắc hơn so với bình thường, song không thể phủ nhận đường nét gương mặt sắc sảo, làn da mịn màng cùng nụ cười tỏa nắng mà nữ diễn viên sở hữu.

Mướt mắt với màn khoe dáng nuột nà của Ninh Dương Lan Ngọc

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc thì chắc chắn ai theo dõi sẽ biết đến một trong quý cô hoàng kim của showbiz Việt. Bước sang tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Vốn được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" khi sở hữu nhan sắc sắc nét, Ninh Dương Lan Ngọc mỗi lần xuất hiện với hình tượng đài các, thời thượng đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông. 

Đặc biệt, thời gian gần đây, nữ diễn viên ngày càng tích cực thay đổi hình ảnh từ một quý cô thanh lịch sang mỹ nhân nóng bỏng đầy quyến rũ. Sở hữu thân hình nuột nà cùng làn da trắng mịn, Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái diện những trang phục khoe trọn vẹn những ưu điểm trên cơ thể.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ninh-duong-lan-ngoc-cong-khai-mat-that-truoc-cong-chung-hoa-ra-khong-nhu-bao-nguoi-van-nghi-675589.html