'Cậu IT' Nhâm Hoàng Khang từng đòi 'kết liễu', CDM ngán ngẩm tỏ rõ thái độ

Việc Luật sư của Nhâm Hoàng Khang tiết lộ, đối tượng từng đòi tự kết liễu khiến nhiều người chú ý.

Tại phiên tòa xét xử Nhâm Hoàng Khang diễn ra vào ngày (14/9) thu hút sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Cậu IT bị truy tố về tội danh cưỡng đoạt tài sản theo điểm a khoản 3 Điều 170 BLHS, với khung hình phạt 7-15 năm tù. 

Theo kết luận của cơ quan điều tra, Hoàng Khang từng tống tiền chủ sàn giao dịch T-Rex với số tiền 300 triệu đồng. Sau đó, đối tượng bị bắt.

Ngoài ra, "cậu IT" từng xâm nhập tài khoản Facebook cá nhân của 1 đạo diễn để lấy thông tin cung cấp cho bà Nguyễn Phương Hằng thông qua Zalo. Tuy nhiên, vì không gây ra thiệt hại nên không bị tố cáo. 

cậu IT' Nhâm Hoàng Khang từng đòi 'kết liễu', CDM ngán ngẩm tỏ rõ thái độ Nhâm Hoàng Khang đối mặt với khung hình phạt đến 15 năm tù

Luật sư tiết lộ, Khang từng có ý định kết liễu vì cho rằng, mình bị oan ức. Tuy nhiên, đến hiện tại tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần của anh đã ổn định trở lại hơn. 

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, trên fanpage có tên viết tắt là B.M.S.B có hơn 1,8 triệu người theo dõi, cư dân mạng đã liên tục để lại bình luận mỉa mai nam nam IT đình đám một thời.

Nhâm Hoàng Khang cũng khai rằng đã lấy danh sách 85 tài khoản người đang dùng, đăng tải một số hình ảnh lên trang web của báo điện tử VOV. Tuy nhiên, bà P. không bị thiệt hại và không tố cáo Nhâm Hoàng Khang. 

Ngày 25-4, CQĐT đã có công văn đề nghị Sở TT&TT TP.HCM ra quyết định xử phạt Khang về hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông.

Nhâm Hoàng Khang trắng tay rơi vào bi kịch đau đớn nhất sau khi đụng phải bà Phương Hằng Bà Phương Hằng - Nhâm Hoàng Khang (Ảnh: Internet)

Quá trình thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam và lệnh khám xét đối với Khang tại nhà ở phường Trung Kiên (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ), CQĐT còn thu giữ 0,019 g ma túy loại Methamphetamine của Khang cất giữ để sử dụng.

Do lượng ma túy chưa đủ định lượng để khởi tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy nên ngày 18-3, CQĐT đề nghị Công an quận Thốt Nốt ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính. Khang từng bị TAND quận 6 tuyên phạt ba năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy vào năm 2016. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cau-it-nham-hoang-khang-tung-doi-ket-lieu-cdm-ngan-ngam-to-ro-thai-do-675587.html