Thái độ không ngờ của Song Joong Ki khi Song Hye Kyo không ngại tình tứ với Lee Min Ho

Giữa lúc hình ảnh của Song Hye Kyo và Lee Min Ho chiếm sóng MXH thì động thái của Song Joong ki khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Mặc dù Song Joong KiSong Hye Kyo đã ly hôn được 3 năm, thế nhưng cả hai vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo công chúng. Cứ mỗi khi một trong hai người có "biến" mới thì đối phương cũng luôn được nhắc tên.

Tiếp tục rò rỉ ảnh Song Hye Kyo và Lee Min Ho, đặt nghi vấn về mối quan hệ thật sự
Tiếp tục rò rỉ ảnh Song Hye Kyo và Lee Min Ho, đặt nghi vấn về mối quan hệ thật sự Song Hye Kyo và Lee Min Ho thân thiết bên nhau. Ảnh: Internet

Mới đây khi Song Hye Kyo lộ diện những hình ảnh thân thiết bên Lee Min Ho tại sự kiện, cả hai đã được cộng đồng mạng tích cực "đẩy thuyền" cả ngoài đời lẫn trong tác phẩm mới. Trùng hợp ở thời điểm này, sự hiện diện của Song Joong Ki trên MXH cũng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Theo đó, một số hình ảnh mới của Song Joong Ki đã được đăng tải. Trong hình, chồng cũ Song Hye Kyo mặc trang phục đen, đội mũ ngược đầy cá tính, anh vui vẻ ký tặng cho một nghệ sĩ người Mỹ tới thăm Seoul. Tuy nở nụ cười trên môi, thế nhưng làn da sạm đen của nam diễn viên khiến nhiều người chú ý, người hâm mộ cho rằng thời gian qua anh đã phải lao lực nhiều trên phim trường của tác phẩm truyền hình mới.

Thái độ không ngờ của Song Joong Ki khi Song Hye Kyo không ngại tình tứ với Lee Min Ho Song Joong Ki trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: Internet

Hiện tại, Song Joong Ki vẫn đang thực hiện ghi hình cho bộ phim Cậu út nhà tài phiệt, phim dự kiến sẽ được lên sóng vào cuối năm nay.

Song Joong Ki nhắn nhủ một điều bất ngờ giữa tin đồn bị Song Hye Kyo 'cắm sừng' Song Joong Ki đang tập trung cho tác phẩm mới. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, Song Joong Ki ngày càng lên hương cả nhan sắc và sự nghiệp trong khi đó Song Hye Kyo thì lại đang chật vật để lấy lại hào quang của mình. Bên cạnh đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng phất lên nhanh chóng hậu ly hôn nhờ khối bất động sản mà mình sở hữu. Tổng giá trị bất động sản Song Joong Ki nắm trong tay ước tính lên tới 50 tỷ won (khoảng 38,3 triệu USD). Còn Song Hye Kyo, dù chưa có ước tính con số cụ thể nhưng nữ diễn viên chắc chắn còn vượt mặt cả chồng cũ về tổng tài sản.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thai-do-khong-ngo-cua-song-joong-ki-khi-song-hye-kyo-khong-ngai-tinh-tu-voi-lee-min-ho-chon-dong-nguoi-675437.html