Cận kề hôn lễ, ảnh cưới của Diệu Nhi - Anh Tú được nhá hàng: Chú rể khoe thần thái 'cực phẩm'

Cận kề hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú, cặp đôi đã tung ra loạt hình ảnh cưới cực phẩm, khoe phong thái cuốn hút khó rời mắt.

Sau bao đồn đoán về đám cưới, vừa qua Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức thông báo về hôn lễ của mình trước công chúng. Theo đó, đại diện của Anh Tú cho biết đám cưới của cả hai sẽ chính thức được tổ chức tại Phan Thiết – quê nhà của cô dâu vào ngày 10/10 sắp tới, cặp đôi hiện tại cũng đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

"Hai bên gia đình đã thống nhất ngày cưới, cũng là ngày kỷ niệm 3 năm đăng ký kết hôn của Diệu Nhi – Anh Tú", đại diện của nam diễn viên nói.

Diệu Nhi khoe quà tặng fan ngày cưới không quên 'dằn mặt' bạn bè đã tung ảnh dìm hàng Diệu Nhi và Anh Tú đã có nhiều năm mặn nồng bên nhau. Ảnh: Internet

Cận kề hôn lễ, mới đây Anh Tú khiến dân tình không khỏi thích thú khi hé lộ bộ hình cưới với bà xã Diệu Nhi. Trong ảnh, nam diễn viên diện vest bảnh bao, điển trai. Đặc biệt, góc chụp ảnh nghiêng khiến nam diễn viên trở nên vô cùng cuốn hút, bảo sao Diệu Nhi không “mê” được. 

Cận kề hôn lễ, ảnh cưới của Diệu Nhi - Anh Tú được hé lộ: Cô dâu, chú rể khoe thần thái 'cực phẩm'
Cận kề hôn lễ, ảnh cưới của Diệu Nhi - Anh Tú được hé lộ: Cô dâu, chú rể khoe thần thái 'cực phẩm' Diện mạo cực phẩm của chú rể. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, tấm thiệp cưới của Diệu Nhi và Anh Tú cũng vừa được hé lộ. Đáng chú ý ở tấm thiệp là trong khi Diệu Nhi đeo nơ của chú rể thì Anh Tú lại cài đầu bằng chiếc khăn voan của cô dâu. Khách mời cũng phải sử dụng gương để có thể đọc được nội dung phản chiếu trong chiếc thiệp.

Cận kề hôn lễ, ảnh cưới của Diệu Nhi - Anh Tú được hé lộ: Cô dâu, chú rể khoe thần thái 'cực phẩm'
Cận kề hôn lễ, ảnh cưới của Diệu Nhi - Anh Tú được hé lộ: Cô dâu, chú rể khoe thần thái 'cực phẩm' Tấm thiệp cưới của cặp đôi. Ảnh: Internet

Được biết trước đó, cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú "đánh úp" người hâm mộ khi tung ảnh đi đăng ký kết hôn. Thực tế cả hai đã kết hôn được gần 3 năm và đến nay mới quyết định tổ chức đám cưới. Anh Tú chia sẻ trên trang cá nhân: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú". Thông báo của cặp đôi ngay lập tức cũng nhận được lượt tương tác cực khủng, thậm chí nhiều người cũng nhanh chóng "bắt trend" của cặp đôi này. 

Vào cuối tháng 8/2021, có tin đồn cho rằng Diệu Nhi đã hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Mặc dù không ít lần lộ dấu hiệu "mẹ bỉm sữa", hớ hênh thông tin sinh nở, song cho tới hiện tại cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa xác nhận lời đồn.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/can-ke-hon-le-anh-cuoi-cua-dieu-nhi-anh-tu-duoc-nha-hang-chu-re-khoe-than-thai-cuc-pham-675436.html