Phạm Quỳnh Anh phát tín hiệu khẩn cầu, nguồn cơn liên quan trực tiếp đến bạn trai đại gia

Vì chưa công khai danh tính bạn trai nên "5 lần 7 lượt" Phạm Quỳnh Anh phải đối diện với những lời đồn đoán khi chụp ảnh cùng với bạn khác giới của mình.

Thời điểm mới công khai mang bầu lần 3, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã phải nhận về những ý kiến trái chiều cũng như sự tò mò từ phía công chúng. Ngoài diện mạo của nhóc tỳ mới sinh, điều khiến công chúng bày tỏ sự đón đợi chính là hình ảnh bạn trai nữ nghệ sĩ. 

Và đã có không ít lần những người bạn khác giới của Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bị hiểu lầm là nửa kia của giọng ca 8X. Và mới đây, trên chức năng story, nữ nghệ sĩ bất bình chia sẻ lại hình ảnh 1 bài viết có nội dung về nghi vấn danh tính bạn trai mình. 

Phạm Quỳnh Anh phát tín hiệu khẩn cầu, nguồn cơn liên quan trực tiếp đến bạn trai đại gia Phạm Quỳnh Anh sinh con thứ 3 vào hồi tháng 7, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng (Ảnh: Internet)

"Đã bao lần, cứ hễ ai chụp hình ngồi cạnh mình thì người ấy lại bị nghi vấn là chồng mình. Từ em trai cho đến anh bạn thân, giờ lại tới anh rể. Thôi mà mọi người", bà mẹ bỉm sữa của showbiz Việt chia sẻ. Đi kèm là hình ảnh chụp màn hình 1 bài viết trên báo có đoạn: "Người hâm mộ nghi vấn đây chính là bạn trai Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong một lần nữ ca sĩ xác nhận".

Tính đến hiện tại, Phạm Quỳnh Anh dù chưa công khai ảnh "nửa kia", song qua từng hình ảnh, câu chuyện được chia sẻ có thể thấy rằng, bạn trai cô là một người luôn yêu thương, chăm sóc gia đình hết mực. Mặc dù chưa khoe cận mặt bạn trai nhưng qua những gì công khai, anh trông khá điển trai và mạnh mẽ. Xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho nữ nghệ sĩ và các con. 

Phạm Quỳnh Anh phát tín hiệu khẩn cầu, nguồn cơn liên quan trực tiếp đến bạn trai đại gia Các con riêng của Phạm Quỳnh Anh rất yêu thương em gái út (Ảnh: Internet)

Ở một diễn biến khác, Phạm Quỳnh Anh mặc dù chưa công khai danh tính bạn trai đại gia. Nhiều người đồn đoán, bố của con gái thứ 3 nữ nghệ sĩ chính là doanh nhân Văn Chương - chồng cũ của MC Quỳnh Chi 

Trước đó, vào hồi đầu tháng 6/2022, nữ nghệ sĩ xác nhận lên chức mẹ lần 3 sau quãng thời gian bị dính nghi vấn có bầu với bạn trai kém tuổi. Đến ngày 20/7, cô công khai tiểu công chúa cho bạn trai bí mật. Theo cô, bé Zoey chào đời vào ngày 18/7, nặng 3.135 kg.

Phạm Quỳnh Anh phát tín hiệu khẩn cầu, nguồn cơn liên quan trực tiếp đến bạn trai đại gia Diện mạo của bạn trai Phạm Quỳnh Anh được khoe lấp lửng khiến dân mạng được dịp đồn đoán (ảnh: Internet)

Nhóc tỳ thứ 3 của giọng ca 8X được nhận xét trộm vía ăn ngon, ngủ kỹ và đêm không quấy khóc bố mẹ. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang dành phần nhiều thời gian để chăm sóc bé và chưa có thông báo chính thức về việc quay trở lại hoạt động nghệ thuật. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pham-quynh-anh-phat-tin-hieu-khan-cau-nguon-con-lien-quan-truc-tiep-den-ban-trai-dai-gia-675427.html