Văn Quyết trải lòng trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Được HLV Park Hang-seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đặt mục tiêu được tham dự AFF Cup 2022.

Văn Quyết vừa được HLV Park Hang-seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam sau gần 2 năm vắng bóng để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu theo lịch FIFA Day cuối tháng 9, đồng thời hướng đến AFF Cup diễn ra vào cuối năm. Đáp lại sự kỳ vọng từ ông thầy người Hàn, tiền đạo sinh năm 1991 đã tỏa sáng với bàn thắng muộn giúp Hà Nội FC có được trận hòa 1-1 với Sài Gòn FC tại vòng 16 V-League.

Văn Quyết trải lòng trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam Văn Quyết đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Trả lời trước truyền thông Văn Quyết chia sẻ: "Đầu tiên, cho tôi xin được cảm ơn VFF, cảm ơn thầy Park đã ghi nhận những nỗ lực của tôi trong thời gian qua. Bất kỳ cầu thủ nào khi góp mặt tại ĐTQG cũng phải nỗ lực, quyết tâm hết mình. Tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng tin từ thầy."

"Sau 2 năm tôi mới trở lại tuyển Việt Nam. Tôi phải cố gắng tập luyện, làm tốt vai trò của mình, phải nỗ lực để hòa nhập với các em. Điều muốn chia sẻ thì rất nhiều nhưng tôi muốn thể hiện trên sân".

Văn Quyết nói tiếp về những mục tiêu mà bản thân mình đề ra khi trở lại ĐT Việt Nam. "Trước mắt, tôi phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tôi phải hiểu được cách chơi của ĐT Việt Nam với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ đến từ nhiều đội bóng khác nhau. Hy vọng, màn trình diễn của tôi trên sân sẽ thay cho câu trả lời.

Tôi mong mình không bị chấn thương để phục vụ cho ĐTQG. Tôi sẽ nỗ lực duy trì phong độ để có thể dự AFF Cup. Dù được thi đấu hay dự bị, tôi cũng muốn cùng các em đoạt chức vô địch như năm 2018".

Văn Quyết trải lòng trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam sau 2 năm vắng bóng. Ảnh: Internet

Văn Quyết vẫn đang là thủ lĩnh ở Hà Nội FC. Màn trình diễn của Văn Quyết giúp đội bóng Thủ đô củng cố ngôi đầu bảng V-League 2022 với 31 điểm sau 16 vòng đấu. Trong thời gian tới, Văn Quyết sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam hướng đến 2 trận giao hữu gặp ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore tại TP.HCM vào cuối tháng 9 tới. 

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/van-quyet-trai-long-truoc-ngay-hoi-quan-cung-dt-viet-nam-675370.html