Giỗ đầu Phi Nhung: Đầy đủ - chi tiết nhất những thông tin cần biết 

Thông tin chương trình giỗ đầu của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã được công bố. 

Trưa ngày 28/9/2021, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau chuỗi ngày chiến đấu với Covid-19 khiến. Cố ca sĩ hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung là mất mát to lớn đối với làng giải trí, khán giả, người thân, đồng nghiệp.

Giỗ đầu Phi Nhung: Đầy đủ - chi tiết nhất những thông tin cần biết  Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung là mất mát to lớn đối với làng giải trí, khán giả, người thân, đồng nghiệp.

Trước khi rời cõi tạm, Phi Nhung được biết đến là nghệ sĩ tài hoa, bên cạnh đó, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Được biết, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 do tiếp xúc với F0 trong chuyến hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM. Thời điểm đó, Phi Nhung chưa tiêm vắc-xin, bỏ ngoài tai lời khuyên về Mỹ đoàn tụ với con gái để ở lại Việt Nam, lan tỏa sự tử tế cho đời.

Sắp sửa đến giỗ đầu của Phi Nhung, hiện gia đình đã thông báo kế hoạch chi tiết cũng như bắt tay vào công tác chuẩn bị để hoàn thành nghĩa sự.

Giỗ đầu Phi Nhung tại Việt Nam

Giỗ đầu Phi Nhung: Đầy đủ - chi tiết nhất những thông tin cần biết  Thiệp mời Giỗ đầu Phi Nhung tại Việt Nam

Sự kiện được tổ chức trong 2 ngày từ 16/17 - 09 - 2022 (nhằm 21/22 - 08 Nhâm Dần) tại Chùa Pháp Lạc - Xã Bù Nho, Huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước.

Theo thông báo từ ban tổ chức, mọi đối tượng đều có thể tham gia để cầu nguyện cho buổi lễ thêm phần trang nghiêm, viên mãn. Đáng chú ý, đối với khán giả tại TP.HCM, ban tổ chức còn chuẩn bị 5 chuyến xe 45 chỗ để hỗ trợ di chuyển đến chùa Pháp Lạc. 

Chương trình sẽ được livestream trên kênh Facebook và Youtube của TTAN Thúy Nga

Giỗ đầu Phi Nhung: Đầy đủ - chi tiết nhất những thông tin cần biết 
Giỗ đầu Phi Nhung: Đầy đủ - chi tiết nhất những thông tin cần biết  Giỗ đầu Phi Nhung: Đầy đủ - chi tiết nhất những thông tin cần biết 

Giỗ đầu Phi Nhung tại Mỹ

Thay mặt gia đình, con gái ruột duy nhất của Phi Nhung là Wendy Phạm mới đây đã đăng tải thông báo chi tiết. Theo đó, cô cho biết: "Gia đình đã quyết định sẽ tổ chức lễ giáp năm của Mẹ ở Mỹ vào ngày 17 tháng 9, đúng ngày mất của Mẹ theo âm lịch, để dịp kỷ niệm này mang ý nghĩa trang trọng hơn". Sự kiện diễn ra tại tại Giác An Tịnh Xá. Con gái Phi Nhung không quên gửi lời xin lỗi vì kế hoạch đã bị thay đổi (trước đó là ngày 25/9). 

Giỗ đầu Phi Nhung: Đầy đủ - chi tiết nhất những thông tin cần biết  Giỗ đầu Phi Nhung tại Mỹ

Cũng tại lễ tiểu tường, ban tổ chức sẽ bày bán một cuốn sách viết về Phi Nhung, toàn bộ doanh thu sẽ được dùng vào mục đích thiện nguyện.

>>> XEM THÊM: Sau Lý Dịch Phong, loạt sao đình đám sẽ 'ra đi chân lạnh toát': Cbiz bắt đầu thanh trừng cực khốc liệt? 

Ảnh: TH

Trân Trân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/gio-dau-phi-nhung-day-du-chi-tiet-nhat-nhung-thong-tin-can-biet-675106.html