MONO thẳng thừng lên tiếng giữa nghi vấn giới tính, phía 'gây họa' phản ứng ra sao?

Hiện tại, phía ứng dụng B. vẫn chưa có thông tin gì liên quan đến việc tự ý sử dụng hình ảnh, thông tin của MONO.

Liên quan đến việc thông tin và hình ảnh của em trai Sơn Tùng xuất hiện trên fanpage của ứng dụng B. của cộng đồng LGBT, mới đây, giọng ca Quên anh đi đã có những phản hồi chính thức. 

Theo đó, MONO khẳng định mình chưa từng sử dụng hay đăng tải các thông tin, hình ảnh lên bất kỳ ứng dụng hẹn hò. Ngoài ra, việc app hẹn hò trên sử dụng thông tin, hình ảnh cá nhân của Nguyễn Việt Hoàng (MONO) khi chưa có sự đồng ý là trái phép. 

MONO thẳng thừng lên tiếng giữa nghi vấn giới tiếng, phía 'gây họa' phản ứng ra sao? Nguyên văn bài chia sẻ của MONO trên fanpage chính thức của bản thân (Ảnh: Internet)

"Bản thân MONO là người luôn tôn trọng tự do giới tính, MONO & MONO Team mong các khán giả, tổ chức, cộng đồng, hội nhóm ngừng sử dụng những từ ngữ phân biệt giới tính cũng như việc sử dụng thông tin, hình ảnh cá nhân khi chưa được sự đồng ý.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ của MONO và hãy tiếp tục theo dõi, yêu thương MONO ở những hành trình tiếp theo cùng những dự án dành đến cho quý khán giả trong thời gian tới của MONO ạ!", giọng ca 10 bày tỏ thêm. 

Trước đó, vào sáng (11/9), trên khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz xôn xao với bài đăng có chưa hình ảnh và thông tin của MONO trên 1 ứng dụng hẹn hò đồng tính nam. Đáng chú ý, bài viết này được đăng tải từ hồi tháng 12/2019 và đến nay bất ngờ bị "thành đào" khui lại và trở nên viral trên mạng xã hội. 

MONO thẳng thừng lên tiếng giữa nghi vấn giới tiếng, phía 'gây họa' phản ứng ra sao? Hình ảnh của MONO xuất hiện trên fanpage của ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính nam (Ảnh: Chụp màn hình)

Thông tin được đăng tải trong bài viết cách đây 3 năm bao gồm năm sinh, trường ĐH, tên Facebook. Tất cả đều trùng khớp với tân binh Vbiz. Đặc biệt còn có thêm 4 bức ảnh đính kèm. Điều này khiến nhiều người nghi vấn chính anh là người đã cung cấp thông tin cho phía ứng dụng để giao lưu, kết bạn thông qua fanpage. 

Qua tìm hiểu được biết, hiện tại loạt bức ảnh và bài đăng của MONO trên fanpage của ứng dụng dành cho người đồng tính nam đã được xóa/ ẩn. Phía đơn vị này cũng chưa có thêm động thái gì liên quan đến việc này. 

MONO thẳng thừng lên tiếng giữa nghi vấn giới tiếng, phía 'gây họa' phản ứng ra sao? MONO thời gian qua liên tục gây chú ý khi tấn công showbiz Việt một cách mạnh mẽ (Ảnh: Internet)

Liên quan đến lùm xùm của MONO, cư dân mạng "khui" lại phát ngôn cũ của bố Sơn Tùng khi cho rằng, nếu con trai là Gay sẽ cấm cửa. "Tôi rất sợ con trai dễ bị ảnh hưởng bởi nghiện ngập và đặc biệt giới tính lệch lạc. Tôi vẫn nói thẳng với Sơn Tùng: “Nếu con là gay thì đừng bao giờ bước chân vào nhà mình. Dứt khoát không có bố không có con”, bố của giọng ca Nắng ấm xa dần chia sẻ với báo chí hồi năm 2014. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mono-thang-thung-len-tieng-giua-nghi-van-gioi-tieng-phia-gay-hoa-phan-ung-ra-sao-675069.html