Nhan sắc Blase Loan Loan khiến Lý Dịch Phong say mê, ẩn ý nắm loạt bí mật động trời

Nữ chính trong lùm xùm mua dâm của Lý Dịch Phong sở hữu nhan sắc nóng bỏng và nhiều người cho rằng cô đang nắm trong tay loạt bí mật động trời của các sao nam Cbiz.

Cùng với lùm xùm của Lý Dịch Phong, cái tên Blase Loan Loan (Blase Wanwan) hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Cnet. Đây chính là cô gái được cho "tay trong tay" cùng Lý Dịch Phong đi du lịch 5 ngày 4 đêm tại đảo Koh Samui (Thái Lan) từ năm 2018.

Nhan sắc Blase Loan Loan khiến Lý Dịch Phong chi tiền khủng chơi '5 ngày 4 đêm, ẩn ý năm loạt bí mật động trời
Nhan sắc Blase Loan Loan khiến Lý Dịch Phong chi tiền khủng chơi '5 ngày 4 đêm, ẩn ý năm loạt bí mật động trời Loạt bằng chứng khẳng định Lý Dịch Phong và hot girl đi du lịch với nhau (Ảnh: Internet)

Có một số nguồn tin cho rằng, nam nghệ sĩ đình đám của Hàn Quốc đã phải chi số tiền "khủng" để bao người đẹp đến đảo du lịch nổi tiếng của xứ chùa vàng. Họ là bạn tình bay đêm hoặc là mua bên bán. 

Nguồn tin còn cho rằng, Lý Dịch Phong còn dặn Blase Loan Loan là phải cẩn thận, tránh để bị bắt gặp. Tuy nhiên, mỹ nhân này vẫn làm lộ chuyện khiến cư dân mạng xôn xao. 

Theo dõi trên tài khoản Weibo phụ, Blase Loan Loan còn có thêm những kinh nghiệm phòng the và miêu tả chiếu đi du lịch với nam diễn viên họ Lý. Cô đặt biệt danh "chàng 54", nhiều người ngầm hiểu là biệt danh của Lý Dịch Phong với hàm ý "khó quên".

Giữa thời điểm người tình tin đồn của mình đang bị đối diện với lao lý, hot girl này còn đăng tải lên Weibo cá nhân với nội dung “chuyện đến nước này rồi, ăn cơm cái đã”. Động thái trên của cô nàng khiến nhiều người nghĩ rằng, chân dài đang khẳng định mọi chuyện đang được đồn đoán là sự thật. 

Nhan sắc Blase Loan Loan khiến Lý Dịch Phong chi tiền khủng chơi '5 ngày 4 đêm, ẩn ý năm loạt bí mật động trời
Nhan sắc Blase Loan Loan khiến Lý Dịch Phong chi tiền khủng chơi '5 ngày 4 đêm, ẩn ý năm loạt bí mật động trời Nhan sắc Blase Loan Loan (Ảnh: Internet)

Được biết, tài khoản cá nhân của Blase Loan Loan còn theo dõi loạt sao nam đình đám của Trung Quốc, có thể kể đến như: Trần Vỹ Đình, Bành Vũ Yến, Tạ Hưng Dương, Vương An Vũ,.... Việc này khiến nhiều người lo nơm nớp cô sẽ bóc trần thêm sự thật nào đó. 

Blase Loan Loan trước khi biết đến là người bị đồn "tay ấp tay kề" với Lý Dịch Phong, cô là bạn thân nhiều năm của cựu idol Hàn Quốc Seungri. Trước đó, vào hồi tháng 11/2018, cô đã từng ghé đến club Burning Sun thuộc quản lý của Seungri ở Seoul (Hàn Quốc). Khi ấy nam nghệ sĩ chưa bị vướng vào vòng lao lý. 

Đặc biệt cũng trong thời gian này, Lý Dịch Phong cũng có mặt tại Hàn Quốc để chụp 1 bộ ảnh cho tờ tạp chí. 2 hôm sau, 2 nam nghệ sĩ đình đám có theo dõi Weibo của nhau. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn, phải chăng chính Blase Loan Loan là cầu nối cho Seungri và Lý Dịch Phong làm quen.

Nhan sắc Blase Loan Loan khiến Lý Dịch Phong chi tiền khủng chơi '5 ngày 4 đêm, ẩn ý năm loạt bí mật động trời Lý Dịch Phong đang đối diện với những ngày đen tối (Ảnh: Internet)

Blase Loan Loan từng tiết lộ thời gian giữa mình và Lý Dịch Phong quen nhau là do Trần Vĩ Đình giới thiệu; Người đẹp quen Vương Gia Nhĩ là do hồi ở Thượng Hải chị gái của Vương Gia Nhĩ đã giới thiệu cô làm người mẫu, sau đó họ đã quen nhau. 

Người ra, người đẹp cũng tiết lộ quen Trần Vỹ Đình là do bạn cô đi Hồng Kông thiết kế trang phục cho anh; Cơ duyên gặp gỡ Seungri là do bạn cô ở Ma Cao giới thiệu và cô tiết lộ đã từng đi chơi với G-Dragon và TOP của Big Bang.

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhan-sac-blase-loan-loan-khien-ly-dich-phong-chi-tien-khung-choi-5-ngay-4-dem-an-y-nam-loat-bi-mat-dong-troi-674931.html