Sau 2 tháng thị phi tình ái bủa vây, Phương Oanh và shark Bình đã chính thức 'đường ai nấy đi'?

Liên tục trở thành tâm điểm trong suốt 2 tháng qua, Phương Oanh và shark Bình mới đây khiến dân tình không khỏi hoài nghi về việc tình cảm dành cho nhau đã rạn nứt.

Thời gian vừa qua, ồn ào tình ái giữa Phương Oanh - shark Bình cùng vợ cũ của vị doanh nhân đã chiếm sóng MXH và truyền thông, Trong khi Phương Oanh và shark Bình khẳng định tình cảm chân chính của cả hai thì phía doanh nhân Đào Lan Hương một mực khẳng định cô và shark Bình vẫn chưa ly hôn.

Thái độ của vợ Shark Bình sau khi Phương Oanh tung bí mật riêng với chồng

Trong diễn biến mới nhất của ồn ào này, Phương Oanh vừa qua đã có dòng trạng để nói lên "sự thật" gây chú ý. Theo đó nữ diễn viên Hương vị tình thân đã  tung đoạn tin nhắn với tình cũ của Shark Bình và có bằng chứng chứng minh vợ của nam doanh nhân từng cổ vũ chồng mình cứ thoải mái yêu. Tuy nhiên, khi Shark Bình công khai với Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương lại thay đổi.

Ở diễn biến khác, khi bị Phương Oanh gọi tên vào ồn ào, cô gái được cho là tình cũ shark Bình lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng của mình khi tin nhắn riêng tư bị công khai mà chưa có sự đồng ý của mình.

Giữa lúc mối quan hệ của shark Bình và Phương Oanh chiếm sóng MXH, động thái mới đây nhất của cả hai khiến cộng đồng mạng dấy lên những hoài nghi về việc tình cảm của cả hai đang rạn nứt. Theo đó trong đêm trung thu, Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh đón trăng một mình với bàn tiệc thịnh soạn do chính tay mình chế biến, bày biện. 

Sau 2 tháng thị phi tình ái bủa vây, Phương Oanh và shark Bình đã chính thức 'đường ai nấy đi'? Bài đăng cô đơn tối Trung Thu của Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, shark Bình dù không bận rộn với công việc nhưng cũng không đón mùa Trung thu bên bạn gái Phương Oanh mà dành thời gian để trầm tư một mình. Trên trang cá nhân, vị "cá mập" đăng tải hình ảnh đêm trăng cùng dòng trạng thái: "Đêm trung thu đáng nhớ: một mình một ván, bơi giữa sông Hồng, xung quanh toàn quái vật (xà lan), đi ngắm nàng trăng”.

Sau 2 tháng thị phi tình ái bủa vây, Phương Oanh và shark Bình đã chính thức 'đường ai nấy đi'? Chia sẻ đáng chú ý của shark Bình. Ảnh: FB

Cũng chính vì động thái "mỗi người một nơi" trong ngày đẹp trời này khiến dân tình không khỏi xôn xao về mối quan hệ thật sự của hai người. Phải chăng cả hai đã không thể vượt qua thị phi để đến với nhau?

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy luận của cộng đồng mạng và Phương Oanh lẫn shark Bình hiện vẫn chưa có hé lộ thêm gì về mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sau-2-thang-thi-phi-tinh-ai-bua-vay-phuong-oanh-va-shark-binh-da-chinh-thuc-duong-ai-nay-di-674706.html