Hiền Hồ lộ dấu hiệu 'xuống cấp' ngày comeback, CĐM ngỗ ngược: Phá hoại hạnh phúc, sao thương nổi?

Màn comeback của Hiền Hồ lần này vướng phải hàng loạt những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Như đã thông tin trước đó, tối (11/9), Hiền Hồ đã chính thức "comeback" showbiz Việt bằng một đêm nhạc tại TP.HCM. Ngay sau đó, cô sẽ cho ra mắt 1 MV đánh dấu sự trở lại sau quãng thời gian đối diện với sóng gió của lùm xùm anh em nương tựa. 

Tối nay, giọng ca 9X đã chính thức cho các trang mạng xã hội của mình hoạt động trở lại. Theo đó, cô khoe hình ảnh hậu trường của showbiz. Không nói nhiều hay bày tỏ cảm xúc khi comeback, nữ nghệ sĩ chỉ đăng kèm icon chiếc micro. Đây như một lời ngầm khẳng định ngầm xác nhận đi hát trở lại.

Hiền Hồ lộ dấu hiệu 'xuống cấp' ngày comeback, CĐM ngỗ ngược: Phá hoại hạnh phúc, sao thương nổi? Diện mạo của Hiền Hồ ngày comeback (Ảnh: internet)

Có thể thấy rằng, giọng ca trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt diện chiếc đầm đỏ cúp ngực, khoe khéo vòng 1 căng đầy vô cùng gợi cảm. Đáng chú ý, làn da Hiền Hồ như "trắng phát sáng" trong tấm hình này.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả đã nhanh chóng "soi" nữ nghệ sĩ có vẻ trông xanh xao hơn so với thời gian trước.

Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến ủng hộ nữ nghệ sĩ comeback sau quãng thời gian ở ẩn thì một số khác cũng bày tỏ sự nổi nóng và cho rằng, cô không xứng đáng được hoạt động nghệ thuật trở lại sau lùm xùm bị nghi làm sugar baby. 

Hiền Hồ lộ dấu hiệu 'xuống cấp' ngày comeback, CĐM ngỗ ngược: Phá hoại hạnh phúc, sao thương nổi? Hàng loạt những bình luận của cư dân mạng dưới bài viết của Hiền Hồ (Ảnh: internet)

Dưới đây là một số bình luận của khán giả với màn comeback của Hiền Hồ: 

- Ra mắt MV đi Hiền Hồ ơi, đón đợi. Chúc đêm diễn thành công nhé!

- Hi vọng em sẽ trở lại đầy mạnh mẽ. 

- Xã hội bây giờ cởi mở hơn rồi nhưng không có chuyện làm người thứ 3 chen chân vào gia đình người khác rồi mong nhận được thương cảm của mọi người đâu. 

- Không thể thông cảm được.

Hiền Hồ lộ dấu hiệu 'xuống cấp' ngày comeback, CĐM ngỗ ngược: Phá hoại hạnh phúc, sao thương nổi?
Hiền Hồ lộ dấu hiệu 'xuống cấp' ngày comeback, CĐM ngỗ ngược: Phá hoại hạnh phúc, sao thương nổi? Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến Hiền Hồ nhân dịp comeback (Ảnh: internet)

Được biết, nhiều nghệ sĩ cũng gửi hoa đến điểm diễn để chúc mừng Hiền Hồ, như Thu Trang - Tiến Luật, Erik... Trên lẵng hoa gửi tặng Hiền Hồ, giọng ca Sau Tất Cả đã nhắn gửi dòng chữ "Thương em" - vốn làm nên thương hiệu của Sơn Tùng.

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hien-ho-lo-dau-hieu-xuong-cap-ngay-comeback-cdm-ngo-nguoc-pha-hoai-hanh-phuc-sao-thuong-noi-674687.html