Hồng Đăng cười tươi như hoa giữa lùm xùm, thẳng mặt nhắn gửi 1 điều đến Mạnh Trường

Nhân dịp sinh nhật của diễn viên Mạnh Trường, Hồng Đăng đã có những lời nhắn gửi đến người đồng nghiệp của mình.

Giữa lùm xùm nghi vấn xâm hại 1 cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, hiện tại Hồng Đăng hậu ở ẩn đã dần quay trở lại mạng xã hội. Gần đây, anh đã mở lại tài khoản cá nhân gần 800 nghìn người theo dõi và tích cực hoạt động khiến nhiều người chú ý. 

Nhân dịp sinh nhật Mạnh Trường, sáng (11/9), trên trang cá nhân, nam diễn viên Thương ngày nắng về đã có bài đăng gây chú ý. Theo đó, anh đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng người đồng nghiệp và hội bạn trên bàn tiệc. 

Hồng Đăng cười tươi như hoa giữa lùm xùm, thẳng mặt nhắn gửi 1 điều đến Mạnh Trường Hồng Đăng đăng hình ảnh hội ngộ cùng Mạnh Trường và hội bạn (Ảnh: Internet)

Đi kèm với hình ảnh là lời nhắn của Hồng Đăng đến Mạnh Trường nhân dịp tuổi mới. "Vứt 2 con vịt vào là thành cái chợ. Chúc mừng sinh nhật ông em Mạnh Trường, tuổi mới nhiều thành công mới", nam diễn viên bày tỏ. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Hiện tại, diễn viên Hồng Đăng vẫn chưa mở lại bình luận đối với người lạ. Theo dõi dưới phần bình luận của bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của 2 nghệ sĩ đã gửi những lời chúc đến Mạnh Trường. 

Mạnh Trường - Hồng Đăng là 2 nam diễn viên tài năng, nổi tiếng thuộc vũ trụ phim VTV. Mỗi người một nét diễn, hướng nhân vật, song bộ đôi cũng có nhiều điểm chung cả chung vai diễn lẫn cuộc sống ngoài đời. Bỏ qua lùm xùm chưa được xác minh của Hồng Đăng, có thể thấy rằng, họ đều được nhận xét nổi tiếng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái chăm ngoan, học giỏi. 

Hồng Đăng cười tươi như hoa giữa lùm xùm, thẳng mặt nhắn gửi 1 điều đến Mạnh Trường
Hồng Đăng cười tươi như hoa giữa lùm xùm, thẳng mặt nhắn gửi 1 điều đến Mạnh Trường Giữa lúc lùm xùm dần lắng xuống, Hồng Đăng đã quay trở lại mạng xã hội và tích cực đăng ảnh (Ảnh: internet)

Trước đó, vào hồi cuối tháng 6, diễn viên Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị nghi vấn xâm hại 1 cô gái người Anh tại Tây Ban Nha. Khi ấy, báo chí địa phương đưa tin 2 nghệ Việt nổi tiếng là thủ phạm gây nên. Trùng hợp, thời điểm đó, 2 nghệ sĩ đang có chuyến du lịch tại châu Âu và thông qua những bức ảnh được đăng tải thì thấy được họ cũng xuất hiện tại nghi vấn. 

Về phía bộ đôi thời điểm đó đến nay vẫn giữ im lặng và không đưa ra bất cứ phát ngôn nào xoay quanh đến lùm xùm. Được biết, hiện tại Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng sau khi về nước đã đến trình diện cơ quan và nhận những hình thức kỷ luật. 

Hồng Đăng cười tươi như hoa giữa lùm xùm, thẳng mặt nhắn gửi 1 điều đến Mạnh Trường Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng thời gian qua liên tục gây bão mạng xã hội (Ảnh: Internet)

Tại Tây Ban Nha, Luật sư của 2 nghệ sĩ Việt nổi tiếng vẫn đang tiếp tục làm việc với những bên liên quan. Phía cơ quan chức năng khi có kết luận sẽ thông tin. Và nếu vụ việc liên quan đến Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng khi đó đơn vị chủ quản của 2 nghệ sĩ sẽ có những hình thức xử lý tiếp theo. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hong-dang-cuoi-tuoi-nhu-hoa-giua-lum-xum-thang-mat-nhan-gui-1-dieu-den-manh-truong-674663.html