Diễn biến NÓNG vụ bà Phương Hằng: Bị can tiếp tục có lời khai, cập nhật danh sách bị hại gây xôn xao

Đã có nhiều cá nhân đệ đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng đến Công an tỉnh Bình Dương.

Những ngày qua, vụ án bà Phương Hằng liên tục có những tình tiết mới và được dư luận quan tâm. Theo diễn biến, chiều 6/9, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định gia hạn tạm giam thêm 1 tháng 27 ngày đối với bị can Hằng trong vụ án “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”. Động thái này được đưa ra sau khi Viện KSND TP.HCM trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Bà Phương Hằng 3 lần bị gia hạn tạm giam, 2 cơ quan đồng khởi tố: Còn lại gì sau 'cơn mơ'? Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định gia hạn tạm giam thêm 1 tháng 27 ngày đối với bị can Phương Hằng trong vụ án mà cơ quan này từng khởi tố

Cũng trong ngày 6/9, cơ quan CSĐT CA tỉnh Bình Dương đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị VKSND cùng cấp truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội danh đã khởi tố trước đó. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng tỉnh này đã gửi thông báo đến những người có quyền và nghĩa vụ liên quan, trong đó có các bị hại.

Các bị hại trong vụ án bà Phương Hằng được CA tỉnh Bình Dương xác định gồm: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bà Đinh Thị Lan, ông Nguyễn Đức Hiển, bà Đặng Thị Hàn Ni, cựu cầu thủ Công Vinh, nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Khai về nguyên nhân dẫn đến việc xúc phạm những người trên, bà Hằng cho rằng các bị hại trong vụ án có những từ ngữ, phát ngôn không đúng về vợ chồng bà.

Những bị hại trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng là ai? Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cựu cầu thủ Công Vinh, nữ ca sĩ Thủy Tiên là những bị hại trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng

Để bị can Nguyễn Phương Hằng tổ chức các buổi livestream còn có sự hỗ trợ, giúp sức của ông Huỳnh Công Tân, bà Lê Thị Thu Hà và bà Nguyễn Thị Mai Nhi. Ngoài ra, còn có luật sư Đặng Anh Quân và luật sư Nguyễn Đình Kim với vai trò khách mời.

Những bị hại trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng là ai? Để bị can Nguyễn Phương Hằng tổ chức các buổi livestream còn có sự hỗ trợ, giúp sức của nhiều người

Hiện Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án liên quan bị can Nguyễn Phương Hằng.

Bị can Nguyễn Phương Hằng từng mang tên Nguyễn Thị Thanh Tuyền, sinh ngày 26/1/1971. Năm 2010, bà đổi tên thành Nguyễn Phương Hằng và giữ tên này đến thời điểm hiện tại. 

>>> XEM THÊM: HOT: Hai người đẹp và ‘tú ông’ trong đường dây mua bán dâm nghìn đô sẽ bị xử lý thế nào? 

Ảnh: Tổng hợp 

Trân Trân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cap-nhat-nhung-ai-da-duoc-xac-dinh-la-bi-hai-trong-vu-an-ba-nguyen-phuong-hang-674523.html