Thương Tín nhận tin vui sau hình ảnh lang thang đường phố, cơ hội 'đổi đời' đã tới!

Sau những hình ảnh tiều tụy khiến công chúng lo lắng, nghệ sĩ Thương Tín cuối cùng cũng đã đón nhận tin vui.

Gạt đi những ồn ào về chuyện nhận tiền từ thiện, thời gian vừa qua, nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều người không khỏi xót xa với hình ảnh tiều tụy, gầy gò khi lang thang trên đường phố. Bên cạnh đó, đang mang bệnh và tuổi đã cao thế nhưng nam diễn viên đình đám một thời trở nên khó khăn trong việc mưu sinh kiếm sống.

Thương Tín lộ diện tại đám cưới ở Hà Tĩnh sau hình ảnh lang thang trên phố Sài Gòn Thương Tín trong diện mạo tiều tụy. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian về quê, Thương Tín đã trở lại thành phố để kiếm việc, vừa qua nam nghệ sĩ còn đi hát cho một đám cưới và nhận được cát-xê 5 triệu đồng. Nỗ lực vươn lên để cải thiện cuộc sống, mới đây vị nghệ sĩ còn đón nhận một tin vui khi cơ hội việc làm trong lĩnh vực yêu thích của Thương Tín đã tới.

Theo đó, chia sẻ trên Saostar, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết nghệ sĩ Thương Tín đã quay trở lại với màn ảnh nhỏ bằng việc đi đóng phim: "Thương Tín hiện đang đi đóng phim ở Hà Tĩnh nên mùa giỗ Tổ năm nay, anh ấy không thể đi thắp hương ở các sân khấu được. Anh Thương Tín theo dự kiến sẽ đi khoảng 3 ngày, có người đi cùng chăm sóc và lo chuyện ăn uống".

Hốc rộc tuổi xế chiều đã đành, Thương Tín còn gây xót xa khi để lộ tâm nguyện ‘tưởng dễ mà khó’ Thương Tín đi hát đám cưới mới đây. Ảnh: Internet

Đặc biệt theo tiết lộ, cát-xê của Thương Tín đi đóng phim cũng cao hơn đi hát đám cưới, và điều này góp phần không nhỏ giúp nam diễn viên cải thiện cuộc sống của mình.

"Thương Tín nhận 20 triệu đồng cho vai diễn ở phim này, nghe được đi đóng phim trở lại anh Thương Tín vui vẻ lắm nên có cản thì anh ấy vẫn đi", nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay.

Thương Tín lộ diện tại đám cưới ở Hà Tĩnh sau hình ảnh lang thang trên phố Sài Gòn

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956. Ông là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam một thời. Xuất phát điểm từ sân khấu cải lương, sau đó, ông dần tham gia vào điện ảnh và nhận về nhiều thành công lớn. Tuy nhiên, quá khứ huy hoàng cũng khiến nam diễn viên sa đà vào nhiều cuộc chơi và đến giờ khi ở tuổi xế chiều thì cuộc sống đã trở nên khó khăn. Mặc dù nhận được sự giúp đỡ của cá mạnh thường quân thế nhưng cuộc sống của Thương Tín vẫn chật vật và phải đi tìm việc nuôi thân cũng như nuôi gia đình của mình.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuong-tin-nhan-tin-vui-sau-hinh-anh-lang-thang-duong-pho-co-hoi-doi-doi-cuoi-cung-da-toi-674516.html