Đặng Văn Lâm là mảnh ghép hoàn hảo cho mục tiêu vô địch của Bình Định

Mới khoác áo CLB Bình Định nhưng dấu ấn mà thủ môn Đặng Văn Lâm để lại không hề nhỏ, qua đó giúp nâng tầm đội bóng đất Võ.

Sau một thời gian dài ngồi dự bị và không cạnh tranh được suất đá chính ở Nhật Bản, thủ môn Đặng Văn Lâm đã quyết định tái xuất V-League trong màu áo CLB Bình Định nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu và đảm bảo một suất bắt chính ở ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Đẳng cấp của Văn Lâm là điều đã được kiểm chứng và thủ môn sinh năm 1993 nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số một trong khung gỗ đội bóng đất Võ. Trải qua 2 trận bắt chính, Văn Lâm đã để lại rất nhiều ấn tượng.

Văn Lâm là mảnh ghép hoàn hảo cho mục tiêu vô địch của Bình Định Văn Lâm tỏa sáng giúp Bình Định vào bán kết Cup Quốc Gia 2022. Ảnh: Internet

Cụ thể, Lâm 'tây' thi đấu xuất sắc với liên tiếp có những tình huống cứu thua ở trận gặp Hà Nội FC góp phần mang về thắng lợi tưng bừng 3-0 cho Bình Định ngay tại Hàng Đẫy. Mới đây nhất, vẫn chính Văn Lâm còn đóng vai người hùng khi đã cản phá thành công sút luân lưu của Hồ Khắc Ngọc, giúp Bình Định hạ gục Viettel, và giành tấm vé vào chơi trận bán kết Cup Quốc gia 2022.

Văn Lâm là mảnh ghép hoàn hảo cho mục tiêu vô địch của Bình Định Văn Lâm là mảnh ghép hoàn hảo cho mục tiêu vô địch của Bình Định. Ảnh: Zing

Dễ dàng nhận thấy, kể từ khi Văn Lâm đến Quy Nhơn, hiệu ứng tích cực đã được thể hiện một cách rõ ràng trong lối chơi của Bình Định. Sự chắc chắn trong khung gỗ khiến những người đồng đội phía trên như Đình Trọng, Tấn Tài... thi đấu thăng hoa để đem về những chiến thắng liên tiếp cho Bình Định. Với đội hình có chiều sâu, đồng đều ở các tuyến và sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng được dự đoán còn tiến xa hơn trong tương lai.

Những sự đầu tư của đội bóng đất Võ đang dần đổi lại bằng trái ngọt. Thời điểm hiện tại ở V-League, Bình Định đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Hà Nội FC vỏn vẹn 4 điểm, một khoảng cách mà Văn Lâm cùng các đồng đội hoàn toàn có thể san lấp.

Không những vậy, Cup Quốc gia cũng là mục tiêu mà đội bóng đất Võ hướng tới. VPF mới đây đã đưa ra lịch thi đấu vòng bán kết mùa giải này. Hai trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC và Bình Định vs Thanh Hoá đều được tổ chức vào khung 18h00 ngày 23/11. Bình Định và HAGL sẽ là đội chủ nhà ở vòng bán kết.

Văn Lâm là mảnh ghép hoàn hảo cho mục tiêu vô địch của Bình Định HLV Park Hang-seo xuống sân chúc mừng Văn Lâm. Ảnh: Zing

Trong trường hợp giành vé vào chung kết, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải đối mặt với Hà Nội FC hoặc HAGL. Đây chắc chắn là thuốc thử liều cao cho tham vọng của đội bóng đất Võ. Nếu Văn Lâm và những người đồng đội tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại, cánh cửa đến với danh hiệu hoàn toàn rộng mở đối với 'PSG Việt Nam'.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/van-lam-la-manh-ghep-hoan-hao-cho-muc-tieu-vo-dich-cua-binh-dinh-674401.html